More

    Nissan Elgrand 2023 เอ็มพีวีหรูสำหรับครอบครัวเริ่ม 3.19 ล้านบาท

    ตำนานเอ็มพีวีหรูที่เรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมาโดยตรงของ Toyota Alphard สำหรับ Nissan Elgrand เอ็มพีวีหรูที่ตลาดญี่ปุ่นมานาน

    Nissan

    ด้วยความหรูหราที่เทียบกันได้ในราคาที่น่าพอใจและหลังจากเปิดตัว Nissan Elgrand MY2023 ที่ญี่ปุ่นไปได้ไม่นานทาง ETON GROUP ผู้นําอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนําเข้าสําหรับครอบครัวและผู้บริหารนำเข้าเอ็มพีวีอเนกประสงค์ขนาดใหญ่มาขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมหรูหราเหมาะสำหรับครอบครัวที่มองหาความทันสมัย ตอบรับความต้องการของครอบครัวที่ชอบรถยนต์เอนกประสงค์แบบครบครัน

    ภายนอกตกแต่งพิเศษแบบ “Highway Star” ตั้งแต่กระจังหน้า “Double V Motion Grill” ขนาดใหญ่ ให้ดูความเป็นสปอร์ต, ไฟหน้า LED เต็มระบบ พร้อม Daytime Runninng Light และ High Beam Assit, ไฟตัดหมอกคู่หน้า, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับเก็บอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า, ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ,ไฟท้ายและไฟเบรคดวงที่ 3 ระบบ LED, กระจกบังลมหน้าและกระจกประตูคู่หน้าแบบ Super UV cut

    กระจกรอบคันแบบ Privacy กรองรังสี UV และ Infrared, พร้อมฟังก์ชั่นช่วยเปิดประตูสไลด์อัตโนมัติ ซ้าย–ขวา สะดวกสบายมากขึ้นด้วยฝาท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า ใหม่ตราโลโก้ Nissan ที่กระจังหน้า ฝาท้าย และดุมล้อรถทั้งสี่ล้อ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมยาง 225/55 R18 ขนาดตัวรถมีความยาว 4,945 มม. กว้าง 1,850 มม. สูง 1,815 มม.

    Nissan

     

    รองรับรูปแบบการใช้งานทันสมัยพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยการตกแต่งลายไม้สี Black Metallic ออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและหัวเกียร์หุ้มหนัง, ปุ่ม Push Engine Starter บนคอนโซลหน้า, กระจกหน้าต่างไฟฟ้าแบบ One-Touch, มาพร้อมด้วยกุญแจระบบ Immobilizer-ระบบกุญแจ Smart ENTRY & Push Start, มาตรวัดเรืองแสงแบบ Fine Vision Meter ที่ช่วยเพิ่มมิติความชัดเจน, เบาะที่นั่งแบบ Captain Seat หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ โดยที่เบาะคู่หน้าสามารถปรับไฟฟ้าได้ (ด้านคนขับปรับได้ 8 ทิศทางและผู้โดยสารตอนหน้าปรับได้ 4 ทิศทาง) ส่วนเบาะนั่งแถวที่ 2 ทรง Executive พร้อมที่รองน่อง เบาะแถวที่ 3 พับเก็บแนวราบ 40/60

    Nissan

    ยังเสริมความปลอดภัยด้วยพนักพิงศีรษะรองรับการกระแทกบริเวณต้นคอ, ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน พร้อม ION Plasmacluster ระบบเพิ่มความชื้นในอากาศ และภายในห้องโดยสารตอนหลังยังติดตั้งระบบกรองอากาศ Plasma Cluster ที่ช่วยคัดกรองฝุ่นและไอเสียจากภายนอก พร้อมทางเลือกที่เร้าใจด้วยเบนซิน 2.5 ลิตร QR25DE 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 245 นิวตันเมตรที่ 3,900 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT-M6 เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมระบบความปลอดภัยเต็มคันทั้ง

    -ถุงลมนิรภัย 8 ตำแหน่ง

    -ระบบควบคุมการทรงตัวและป้องกันการลื่นไถล VSC-EPS-ระบบเบรก ABS/EBD/BA/VDC

    -หลีกเลี่ยงการชนด้านหน้า Intelligent Forward Collision Warning

    -ป้องกันก่อนการชนจากสิ่งเคลืื่อนไหว (Tread Mistake Collission Prevention Assit)

    -ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Intelligent Cruise Control

    -เตือนขณะถอยรถ Rear Cross Traffic Alert (RCTA)

    -เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Intelligent Emergency Brake)

    -ช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง Blind Spot Warning (BSW)

    -แจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน (Lane Departure Warning)

    -ป้องกันการเหยียบคันเร่งผิด (Pedal misapplication collision prevention assist)

    – รองรับ ISOFIX

    Nissan Nissan Elgrand

    Nissan Elgrand Highway Star 250 มาในราคาเริ่มต้นที่ 3,190,000 บาท พร้อมเปิดรับจองและส่งมอบทันที สามารถสัมผัสตัวจริงได้แล้ววันนี้ที่ ETON GROUP ทั้ง 3 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ ติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, FB : ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup และ Line: @etongroup

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts