More

    MINI COOPER S HATCH Advanced Edition ในราคา 2.949 ล้านบาท

    มินิ ประเทศไทย เติมความเร้าใจให้ผู้ขับขี่ชาวไทยด้วย MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Advanced Edition มาในสี Zesty Yellow

    MINI

    มอบความตื่นเต้นพร้อมสร้างแรงบันดาลใจอีกระดับด้วยการเปิดตัว MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Advanced Edition โดยมีจำนวนเพียง 27 คันเท่านั้นในไทยมาด้วยโทนสีสดใสเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ให้สนุกกว่าที่เคย ยังคงมอบความสนุกในการขับขี่ได้อย่างครบถ้วนตามแบบฉบับของรถ MINI COOPER เพิ่มเติมด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว แต่ยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดคลาสสิคได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีเหลืองสดใสอย่างสี Zesty Yellow สร้างจิตวิญญาณความสปอร์ตแห่งรถยนต์ขนาดเล็กระดับพรีเมียม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อย่างครบครัน ให้ได้สนุกไปกับการขับขี่อย่างเต็มที่

    มาพร้อมการตกแต่งด้วยสไตล์ Piano Black เรียบหรู พร้อมหลังคากระจกแบบพาโนรามาที่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ด้านนอกอย่างสบายตาไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลม LED ไฟตัดหมอก LED สำหรับการขับขี่ตอนกลางวัน และไฟท้ายลายธงยูเนียนแจ็คอันเป็นเอกลักษณ์ของ MINI มาพร้อมล้ออัลลอย ในขนาด 18 นิ้ว ลาย Pulse Spoke แบบสลับสี พร้อมยางรถยนต์แบบ Runflat 205/45R18 ที่พร้อมมอบทั้งความโฉบเฉี่ยวควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

    เปิดประสบการณ์ขับขี่อีกระดับที่พร้อมส่งต่อประสบการณ์ภายในห้องโดยสารด้วยชุดแต่ง MINI Yours ทั้งวัสดุบุพื้นผิวและเบาะภายในสี Leather Lounge Carbon Black หรือ Leather Chester Malt Brown ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ  เบาะนั่งแบบ Sports สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าที่จะเสริมประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตให้กับรถยนต์ขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยพลังคันนี้ พวงมาลัยหุ้มหนัง Nappa ที่มาพร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชัน กระจกมองหลังภายในนรถที่มาพร้อมฟังก์ชันป้องกันตาพร่า (Anti-Dazzele) นอกจากนี้ รถมินิรุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับระบบความบันเทิงภายในรถและระบบการสื่อสารอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทาง จอระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วและระบบ Apple CarPlay สร้างบรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจตลอดการเดินทาง

    MINI

    MINI COOPER S HATCH Advanced Edition ยังคงมอบความคล่องตัวบนท้องถนน พร้อมความสนุกในการขับขี่เช่นเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร รหัส B48A20A ส่งพละกำลังได้สูงสุด 192 แรงม้าที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 280 นิวตันเมตรที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic Sport แบบคลัตช์คู่เพื่อให้ตัวรถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.7 วินาที และยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสริมการขับขี่มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบการปรับพวงมาลัยแบบ Servotronic ช่วงล่างแบบ Adaptive และโหมดการขับขี่ MINI Driving Modes

    มาพร้อมเทคโนโลยีเสริมการขับขี่อย่างครบครันเพื่อประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับ ทั้งระบบควบคุมการขับขี่ที่มาพร้อมฟังก์ชันเบรก (Cruise Control with Braking Function) ระบบช่วยเหลือการขับขี่ (Driving Assistant) ซึ่งประกอบด้วยระบบเตือนภัยก่อนชน (Collision Warning) ระบบเตือนตรวจจับคนเดินถนน (Pedestrian Alert) และระบบเตือนการเปลี่ยนเลน (Lane Departure Warning) เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยระบบ Dynamic Traction Control (DTC) ที่มาพร้อมระบบ Electronic Differential Lock Control (EDLC) และระบบเบรกแบบ ABS รวมถึงระบบควบคุมการเบรกระหว่างเข้าโค้ง (Cornering Break Control) ที่ได้รับการติดตั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายมากที่สุดอย่างปลอดภัยที่สุด

    MINI

    MINIนอกจาก MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Advanced Edition แล้วยังได้เปิดตัว MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Pat Moss มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 10 คันเท่านั้น ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งต่อเรื่องราวและตอกย้ำความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ทั้งยังเป็นการระลึกถึงคุณแพท มอสส์ (Pat Moss) นักแข่งรถหญิงที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในการแข่งขันรถยนต์มินิ คูเปอร์ระยะไกลจากการแข่งขันรายการ Tulip Rally ที่มีจุดเริ่มต้นในเมืองนอร์ดิก (Noordwjjk) ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในจนถึงชายฝั่งเฟรนช์ ริเวียร์รา (French Riviera) และกลับไปยังจุดเริ่มต้น MINI รุ่นพิเศษนี้ไม่เป็นเพียงการแสดงความรำลึกถึงการเปิดตัวรถมินิในฐานะรถสปอร์ตเท่านั้น แต่ยังเป็นการรำลึกถึงความสำเร็จครั้งแรกของนักแข่งรถหญิงในวงการแข่งรถอีกด้วย

    MINI

    ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Advanced Edition และ MINI COOPER S HATCH 3 ประตู Pat Moss ได้ที่ https://www.mini.co.th/ หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/MINI.Thailand/ โดยทั้งสองรุ่นตั้งราคาจำหน่าย: 2,949,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา MSI Standard) พร้อมเปิดรับจองออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ https://minionlinesales.com

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts