More

    NEW MG ZS EV เอสยูวีไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างแท้จริง

    เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนงานผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

    MG

    ให้เทียบชั้นอุตสาหกรรมยานยนต์โลกตามแนวทาง New Era New Growth for MG and Thailand Automotive Industry อย่างเป็นรูปธรรม ประเดิมเปิดตัว NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Truly Easy” เพื่อสื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจว่าการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจะง่ายกว่าที่เคยเป็นมา NEW MG ZS EV ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย สมรรถนะที่โดดเด่น การติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาอย่างครบครัน ทั้งนี้ก่อนการเปิดตัว NEW MG ZS EV บริษัทฯ ยังได้ทดสอบสมรรถนะและการใช้งานอย่างครอบคลุมของรถรุ่นนี้ภายใต้โปรเจค EV Marathon โดยเป็นการวิ่งทดสอบทั่วประเทศบนระยะทางกว่า 4,880 กิโลเมตร เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้ามีสมรรถนะที่เพียงพอสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน มีศักยภาพรองรับการใช้งานวิ่งระยะไกลได้อย่างสะดวกสบายเหมือนรถยนต์ทั่วไปด้วยความพร้อมของสถานีชาร์จที่ครอบคลุมทั่วประเทศ”

    MG MG

    พร้อมหน้าตาใหม่แบบเดียวกับรุ่น MG ZS ปกติ แต่ปรับในสไตล์รถไฟฟ้า  พร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยและมีสมรรถนะสูง ด้วยมอเตอร์ขนาด 177 แรงม้า แบตเตอรี่ 50.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถวิ่งได้  403 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งตอบโจทย์เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ด้วยฟีเจอร์ V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 2,200 วัตต์ มั่นใจทุกการเดินทางด้วยเครือข่าย MG Super Charge หนึ่งในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของเอ็มจี ที่รองรับการเดินทางทั่วประเทศ และความปลออดภัยครบครันกว่าเดิม

    MG

    สำหรับ NEW MG ZS EV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น D และรุ่น X  โดยจะเปิดตัวสู่สาธารณชน  พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ และจะจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 58 โชว์รูม ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมได้ที่ www.mgcars.com สำหรับผู้จอง ในช่องทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 11-21 มีนาคมนี้ และรับรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

    MG

    จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากทางเอ็มจี ประกอบด้วย เงินจอง 10,000 บาท จะมีมูลค่าเป็น 20,000 บาท เพื่อใช้หักออกจากราคาจำหน่าย NEW MG ZS EV เมื่อมีการส่งมอบรถอย่างเป็นทางการ รับประกับแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ฟรี! MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ฟรี! อุปกรณ์เชื่อมต่อกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts