More

    เด็ดเผ็ดร้อนแรงกับสีใหม่ 2022 Nissan Z Coupe สปอร์ตคาร์ที่เตรียมจ่อขายแดนยุ่นปลายปีนี้

    เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Nissan Z Coupe เจเนอเรชั่นที่ 7 ที่พร้อมแล้วที่จะจัดส่งความสนุกความเร้าใจให้กับสาวกและเป็นอีกหนึ่งรุ่นของหมู่บ้านเพื่อนที่แสนดีที่จะสร้างกำไรให้กับค่ายนี้เป็นจำนวนมาก

    โดยล่าสุดมีมือดีชาวญี่ปุ่นแชะภาพรถสปอร์ตที่อยู่บนรถเทเลอร์ขนส่งโดยปลายทางนั้นอาจส่งไปขายที่ดีลเลอร์ญี่ปุ่นก็เป็นได้ โดยภาพดังกล่าว 2 คันนั้นจะเป็นสีแดง Rosewood Metallic หลังคารถสีดำ และสีบอรนซ์ Brilliant Silver เงินหลังคาดำ ซึ่งเป็น 2 สีจาก 6 สีทูโทน และ 3 สีเดียวโมโนโทน ทั้งหมด 9 สี แต่เท่าที่สังเกตจะไม่มีสปอยเลอร์หลังติดมาด้วยโดยเป็นไปได้ว่า อาจเป็นออฟชั่นเสริมที่สามารถติดได้จากดีลเลอร์นั่นเอง

    ข้อมูลคร่าวๆของ Nissan Z Coupe เจนใหม่ มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ความเป็น Z-Car เริ่มที่กระจังหน้าทรงสีเหลี่ยมขนาดใหญ่ ติดโลโก้ Nissan ประกบกับไฟหน้า LED โคมใหม่ยังมีไฟ LED Daytime สองดวงเล็กๆซ่อนในโคมใหญ่อีกด้วย ด้านข้างดีไซน์ที่มีกลิ่นไอความเป็นรถสปอร์ตคูเป้ ที่เปิดประตูแบบซ่อน ตราสัญลักษณ์ Z ติดตรงเสา C และ ล้ออัลลอยลายเข้มเลือกได้ทั้งขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 245/45R18และขนาดใหญ่ 19 นิ้ว พร้อมยาง 255/40R19ในล้อหน้า และ 275/35R19 ในล้อหลัง ไฟท้าย LED รวมถึงกันชนหลังสไตล์สปอร์ต ติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์สีดำควงคู่ท่อไอเสียคู่ตอบโจทย์ความโหด

    พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ รหัส VR30DDTT โดยให้กำลังถึง 405แรงม้า แรงบิด 475 นิวตันเมตร จับคู่กับ เดียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และ Paddle Shift โดยเตรียมขายที่อเมริกาต้นปีหน้า ออสเตรเลียกลางปีหน้า ส่วนบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่นเจอกันปลายปีนี้

    ที่มา Carscoops  Images courtesy of Twitter users ‘Hiro_tennis819’ and ‘takumi_predia

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts