More

    ชมภาพแอบถ่าย Subaru Forester รุ่นปรับโฉม ที่จะขายในปี 2022 ครั้งแรกได้ที่นี่!!

    ถึงเวลาของ Subaru Forester ที่จะได้รับการอัปเดตบ้างแล้ว สำหรับเจเนอเรชั่นที่ 5 ของรุ่นนี้ มันเคยออกครั้งแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นรุ่นของปี 2019 สำหรับตลาดรถ SUV แล้ว การเคลื่อนไหวมีเยอะแล้วก็เร็วมาก เพื่อให้มันสดใหม่ ตอนนี้ Subaru ก็มี Forester รุ่นปรับโฉมใหม่สำหรับปี 2022 แล้ว

    รูปแอบถ่ายเหล่านี้ทำให้เราได้เห็นภาพล่าสุดของรุ่นนี้ อย่างที่คุณได้เห็น มันไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากมาย ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ด้านหน้ารถ มีกระจังหน้า แผงหน้าปัด แล้วก็ไฟหน้าใหม่ที่อยู่ตำแหน่งกลางรถ ลางพรางที่ติดมากับรถทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ทำให้ยากที่จะมองเห็นได้อย่างชัดเจนถึงความเปลี่ยนแปลง เราสามารถเห็นกระจังหน้าลายตาข่าย ที่แยกออกจากกัน 2 ข้าง ซึ่งทาง Subaru บอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในส่วนของกระโปรงหน้า ที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือ Forester รุ่นใหม่มีแถบโครเมียมอยู่รอบโลโก้ซึ่งอาจจะเล็กลงหรือหายไปเลยก็ได้ถ้ามีการอัปเดตอีกครั้ง

    เมื่อมองใกล้ๆ ที่ด้านหน้า เราไม่หวังว่าไฟหน้าจะอยู่ชิดกันอย่างที่กำลังเป็นเทรนด์ในวงการรถตอนนี้ ภาพรวมของมันยังคงใกล้เคียงกับของเดิมมีเพียงความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่ต่างจากรุ่นปัจจุบัน เราหวังว่าจะมีไฟ LED อยู่ใต้แผงหน้าปัด เราไม่เชื่อว่าลายพรางที่ด้านข้างจะสามารถปิดบังความหนาของรถ SUV ที่เพิ่มมาได้ ส่วนด้านหลัง เราไม่เห็นมีว่ามีลายพรางปิดบังเอาไว้ แล้วเราก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลยที่ต่างจากรุ่นปัจจุบัน

    เรายังไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงภายในรถ สำหรับเจเนอเรชั่นที่ 5 ของรุ่นนี้ยังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอะไร น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในอ็อปชั่นที่ต่างกันออกไปอย่างเช่น มีเทคโนโลยีใหม่ที่ปรับปรุงขึ้น เช่นเดียวกับพลังขับเคลื่อนที่รุ่นปัจจุบันคือ 2.5 ลิตร เกียร์ CVT แต่ก็มีเสียงแว่วมาว่า อาจจะมีแบบ 1.8 ลิตร เทอร์โบชาร์จด้วยก็ได้

    จากภาพแอบถ่ายแรกที่เราได้เห็นซึ่งยังไม่ใช่ภาพเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราหวังว่า Subaru น่าจะเอาลายพรางที่ติดรอบ Forester ออกราวกลางปี 2021 เพื่อให้พร้อมสำหรับออกวางขายในปี 2022

    source : motor1.com   

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts