More

    YAMAHA SR400 Limited Edition ตำนานสูบเดียวที่ยังมีลมหายใจ

    YAMAHA ฉลอง 44 ปีการผลิตและจำหน่าย YAMAHA SR400 ตำนานแห่งเอกลักษณ์ของ Big Single และ Kick Start ที่สานต่อมาจนถึงปัจจุบัน

    ํYAMAHA

     

    ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ YAMAHA SR400 Limited Edition ตำนานสูบเดียวหรือ Big Single และ Kick Start หรือสตาร์ทเท้าที่ยังมีลมหายใจมาพร้อมเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสี Black Gold ลายบนตัวถังเป็นแบบเดียวกับสี SR400 ตัวแรกที่ผลิตในปี 1978 โดยจะมีเลข Serial Number กำกับอยู่ที่ฝาข้างขวาและแผงคอ อีกทั้งบนเรือนไมล์ยังมีให้เห็นคำว่า Since 1978 เพื่อตอกย้ำต้นกำเนิดความเป็นตำนาน โดยยังใช้ระบบเป็น Kick Start เหมือนเดิม เพราะมันคือเอกลักษณ์ที่บ่งบอกว่านี่แหละ SR

    พร้อมกันนี้ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ YAMAHA SR400 Limited Edition จะได้รับ Exclusive Box Set มูลค่า 5,000 บาท ประกอบด้วย โลโก้เหล็ก SR Limited Edition, ไฟแช็กสลักลาย SR Limited Edition และ พวงกุญแจหนัง SR Limited Edition

    YAMAHA

    YAMAHA SR400 Limited Edition ราชาแห่งรถสูบเดียวสี Black Gold พร้อมให้คุณได้ครอบครองในจำนวนจำกัดเท่านั้น กับราคาสุดพิเศษ 309,000 บาท มาแค่ 400 คันในไทยเท่านั้น พบตัวจริงในงาน Big Motor Sale 2022 จนถึงวันที่ 28 สิงหาคมที่ ไบเทค บางนา

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts