More

    ภาพสิทธิบัตร BMW M3 Touring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

    เผย ภาพสิทธิบัตร BMW M3 Touring อย่างเป็นทางการ เห็นถึงรายละเอียดทั้งหมดและบ่งชี้ได้ชัดว่ายังคงใช้กระจังหน้าไตคู่ยักษ์แบบเดียวกับ M3 และ M4 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ซีดานที่ขนาบข้างด้วยช่องตาข่ายและม่านอากาศแนวตั้ง ก่อนจะปิดท้ายด้วยไฟหน้าที่คุ้นเคยและฝากระโปรงหน้าแบบนูน

    ภาพสิทธิบัตร BMW M3 Touring
    M3 Touring จะโดดเด่นกว่ารุ่นปกติด้วยช่องระบายอากาศที่บังโคลนหน้าและสเกิร์ตข้างที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ทั้งยังมีฝาครอบกระจกมองข้างที่ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์และล้อน้ำหนักเบา
    ส่วนด้านหลังจะมีกันชนหลังแบบสปอร์ต ดิฟฟิวเซอร์หลังที่ดุดัน ระบบไอเสีย 4 ท่อที่คุ้นเคย แผ่นสะท้อนแสงแนวตั้งและสปอยเลอร์หลังแบบเรียบง่าย
    BMW ยังคงเก็บรายละเอียดของขุมพลังไว้ แต่คาดว่าจะใช้ร่วมกับรุ่นซีดาน ด้วยครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบคู่ ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 473 แรงม้าและแรงบิด 550 นิวตันเมตรในรุ่นปกติ และ 503 แรงม้าและแรงบิด 650 นิวตันเมตร ในรุ่น Competition แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทได้กล่าวไว้เเล้วว่า M3 Touring จะนำเสนอเฉพาะในรุ่น Competition พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เท่านั้น
    ภาพสิทธิบัตร BMW M3 Touring
    BMW M3 Touring เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทาการในปลายปีนี้และจะมาเป็นคู่ต่อสู้โดยตรงกับ Audi RS4 Avant และ Mercedes-AMG C63 Estate ที่เตรียมจะเปิดตัวเช่นกัน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts