More

    2023 Honda Civic Type R โชว์ดักคอเก๋งแรงในร่างพรางตัวที่โตเกียว

    หลังเผยภาพคันจริงแบบพรางตัวไปไม่นานสำหรับ Honda Civic Type R เจเนอเรชั่นใหม่ ที่พร้อมจะโชว์ตัวให้ชาซิ่งทั่วโลกได้เชยชมกัน

    แต่ว่าจะเปิดตัวที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ในร่างพรางตัวทั้งคันที่คาดว่าจะใช้ลายพรางเดียวกันกับภาพ Official ก็เป็นได้ ถึงจะพรางแต่ก็พอมองเห็นความหล่อด้วยชุดแต่งรอบคันที่เด่นกว่ารุ่นเดิมจากพื้นฐาน Honda Civic Hatchback FL อัพเกรดความแรง ตั้งแต่ กระจังหน้าดีไซน์ปีกนกแนวยาว รับกับไฟหน้า LED ดีไซน์เฉียบพร้อมไฟส่องสว่าง DRL แบบ LED รับกันชนหน้าทรงสปอร์ต กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวทรงสปูน เสาอากาศครีบฉลาม สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ครอบลงกระจกหลังเฉพาะรุ่น Type R เด่นด้วยกันชนหลังติดตั้งลิ้นสปอย์เลอร์หลังและท่อไอเสียตรงกลางมี 3 ท่อ ยางติดล้อเป็นยางจากค่าย Michelin Pilot Sport 4S คาดว่าขนาด 245/30 R20 และดิสก์เบรกเป็นของค่าย Brembo

    ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร K20C1 อาจมีการพัฒนาเรี่ยวแรงมากกว่า 320 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตรจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมโหมด Comfort, Sport และ R+ เบื่องต้นการเปิดตัวที่ Tokyo Auto Salon 2022 จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14-16 มกราคม นี้ และจะเปิดตัวจริงอีกครั้งภายในปี 2022

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts