More

    Honda HR-V 2023 US Spec เอสยูวีเพื่อชาวมะกัน เปิดตัว 4 เมษายน

    ในขณะที่เมืองไทยยังสำราญกับยอดขาย Honda HR-V เจนใหม่ รวมถึงบางประเทศที่จำหน่ายไปแล้วแต่สำหรับอเมริกาก็พร้อมแล้ว

    ็Honda

    ล่าสุด Honda อเมริกาเลือกวันที่ 4 เมษายนเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Honda HR-V US-Spec เจนใหม่ โดยเผยภาพทีเซอร์ล่าสุดที่เห็นในส่วนด้านท้ายที่สปอร์ตกว่าเวอร์ชั่นไทยด้วยไฟท้าย LED และกรอบป้ายทะเบียนอยู่ในกรอบข้างๆไฟท้ายอย่างลงตัว พร้อมด้านหน้าทรงเท่ด้วย ดีไซน์คล้ายกับรถ Ford โดยเฉพาะกระจังหน้าที่มีช่องระบายอากศรังผึ้งขนาดใหญ่และโลโก้ H ติดบนกระจังหน้า ไฟหน้า LED โคมใหญ่กว่าและดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่า รับกับชุดกันชนหน้า-หลังทูโทนสุดเท่

    Honda HR-V

    จุดสังเกตอีกอย่างของคือที่เปิดประตูหลังจะไม่ทำแบบเสปคไทย ติดตั้งตำแหน่งที่สะดุดตาจับเปิดง่ายตามหลักสากลโดยเวอร์ชั่นไทยและทั่วโลกที่เปิดประตูอยู่ในตำแหน่งเสา C กลมกลืนกับกระจก ภาพรวมดีไซน์ตัวรถต่างกันชัดเจนด้านขุมพลังลือว่าอาจเป็นเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 2.0 ลิตร 160 แรงม้าที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 187 นิวตันเมตรที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อม Paddle Shift และ โหมดการขับขี่ 3 รูปแบบทั้ง ECON/Normal/Sport ยกชุดจาก Honda Civic สเปคอเมริกา

    ็Honda HR-V

    สำหรับการเปิดตัว Honda HR-V US-Spec เปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน และอาจโชว์ตัวอีกครั้งที่งาน 2022 New York International Auto Show ระหว่างวันที่ 15-24 เมษายนนี้

     

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts