More

    เผยทีเซอร์เท่! MG 7 เก๋งสปอร์ตสไตล์ยุโรปจ่อเผยจีนภายในปีนี้

    เผยข้อมูลไปบางส่วนแล้วสำหรับ MG 7 เก๋งสปอร์ตประตูไร้กรอบที่ตั้งใจพร้อมสู้กับคู่แข่งด้วยหน้าตาเท่ เร้าใจ หลงใหลจนสาวๆอยากมอง

    MG

    ล่าสุด MG เล่นมุกโชว์ดักคอเผยภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการ โดยมาในแบบซีดานขนาดกลางดูแล้วสวยงามหน้าตาดูหล่อมีสกุล ด้านท้ายทรงเท่ด้วยไฟท้าย LED แนวยาว พร้อมโลโก้ MG และกันชนหลังทูโทนติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์หลังสีดำครอบทับกันชนและท่อไอเสียคู่สองฝั่งแถมมีสปอยเลอร์หลังที่ออกแบบมาสามารถยกตัวและพับเก็บได้เมื่อถึงความเร็วที่กำหนดแบบเดียวกับรถยุโรป แม้กระทั่งประตูรถทั้งสี่บานเป็นแบบ Hardtop ไร้กรอบ กับกระจกรถโอเปร่า

    MG

    ผนวกกับภาพร่างสิทธิบัตรที่เคยนำเสนอไปนั้นเมื่อมาผสมรวมกันก่อเกิดมาเป็นสปอร์ตคูเป้ซีดานที่คล้ายกับ MG 5 เก๋งสปอร์ตยอดนิยมของไทยเพียงแต่ขยายพองลมให้ใหญ่กว่าเดิมภายในคล้ายกับ MG 4 EV หรือ MG MULAN ตั้งแต่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามก้าน คอนโซลหน้าที่มีจอขนาดใหญ่แนวยาวที่รวมทั้ง มาตรวัดดิจิตอล และ จอสัมผัสไว้ในชุดเดียวกัน ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพจากรถพรางตัวนั่นเอง

    MG

    MG

    ด้านขุมพลังนั้นอาจเอามาจาก MG 6 XPower กับเบนซินเทอร์โบ PHEV 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังรวมมากถึง 305 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 6 วินาที โดย MG 7 เตรียมที่เปิดตัวที่จีนเป็นที่แรกภายในปีนี้ ส่วนเมืองไทยจะมีโอกาสเข้ามาขายหรือไม่ต้องติดตาม

    MG

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts