More

    แอบเห็น! Chevrolet Equinox 2024 เวอร์ชันจีนที่กำลังจะมาขายในอเมริกา

    ตลอด 18 ปี ที่ Chevrolet Equinox เอสยูวีที่ประสบความสำเร็จในตลาดสหรัฐอเมริกาและขยายตลาดไปยังออสเตรเลีย จีน อเมริกาใต้ ฯลฯ

    Chevrolet

    จนมาถึงเจเนอเรชันที่ 3 ที่คาดว่าจะเข้าสู่ยุคปลายรุ่นจึงต้องพัฒนาเจเนอเรชันที่ 4 ออกมาล่าสุดมีภาพหลุดออกมาแถมเป็นภาพตัวจริงไร้การพรางตัวแต่ยังคงมีเอกลักษณ์กับกระจังหน้าสองชั้นพร้อมตราโลโก้โบว์ไทอันเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้า LED ทรงเรียวชอบกระจังหน้าส่วนบน กับส่วนข้างแนวตั้งสองฝั่ง ด้านข้างเด่นทั้งเส้นสายสไตล์ Chery คิ้วขอบล้อสีดำลงตัวด้วยล้ออัลลอยห้าก้านคู่

    ด้านท้ายมาพร้อมไฟท้าย LED ทรงเลขเจ็ดพร้อมที่ปัดน้ำฝนทรงเล็ก สปอยเลอร์หลังติดไฟเบรก LED ขนาดเล็กสีขาวและหลังคาติดเสาอากาศครีบฉลาม โดยรวมแล้วหน้าตาแบบนี้คาดว่าเวอร์ชันจีนกับเวอร์ชันอเมริกาจะใช้แบบเดียวกันซึ่งต่างจากอดีตที่ดีไซน์คนละแบบกันตั้งแต่เจนที่ 3 Chevrolet Equinox เจเนอเรชันที่ 4 นั้นจะเน้นขายประเทศใหญ่ๆไม่ว่าจะอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ จีน มีความยาวตั้งแต่ 4,653 มม. ความกว้าง 1,902 มม. ความสูง 1,710 – 1,714 มม. ฐานล้อ 2,730 มม. น้ำหนักรถ 1,550-1,620 กก.

    Chevrolet

    Chevrolet

    ยังเป็นรถเอสยูวีคนละแพลตฟอร์มกับ Chevrolet Equinox EV (GMBEV3) กับขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร 170 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 190 กม./ชม. โดยเวอร์ชันจีนจะเปิดตัวในอีกไม่ช้าและเวอร์ชันอเมริกาอาจมาในปี 2024

    ที่มา Motor 1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts