More

    Dodge Durango Mopar Limited Edition จำนวน 250 คันในโลกเท่านั้น!

    Mopar ฉลองครบรอบ 85 ปี ด้วยการเปิดตัว Dodge Durango Mopar Edition ที่ถูกสร้างบนพื้นฐานของ Dodge Durango R/T AWD ในงาน SEMA Show 2021 และจะพร้อมรับการสั่งซื้อในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022

    มาพร้อมกับแถบสีน้ำเงินที่ด้านหน้า มีตัวอักษร Mopar สีน้ำเงินที่กระจังหน้า ล้อขนาด 20 นิ้ว คาลิเปอร์ Brembo สีน้ำเงิน และยังได้มีการปรับให้ตัวรถต่ำลง 25 มม. ส่วนด้านท้ายก็มีแถบสีน้ำเงินเช่นกัน

    ภายในห้องโดยสารออกแบบในโทนสีดำ ติดตั้งเบาะนั่งหุ้มหนัง และหนังกลับ บริเวณพนักพิงมีตัวอักษร Mopar พร้อมโลโก้สีน้ำเงิน รวมถึงการเดินตะเข็บภายในทั้งหมดเป็นสีน้ำเงิน แป้นเหยียบแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และป้ายระบุหมายเลขบนแดชบอร์ด

    ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ HEMI V8 ขนาด 5.7 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป และระบบกันสะเทือนแบบแอ็คทีฟ

    Dodge Durango Mopar Edition จะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 250 คัน แบ่งเป็น 200 คัน สำหรับตลาดอเมริกา และ 50 คัน สำหรับตลาดแคนาดา ซึ่งแพ็คเกจมีราคาอยู่ที่ 3,995 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 133,000 บาท (ไม่รวมราคารถ) โดยตัวแทนจำหน่ายจะเปิดรับคำสั่งซื้อต้นปีหน้า


     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts