More

    สายวินเทจต้องดู! Camaro 1,500 ม้า ที่เชือดซุปเปอร์คาร์ได้สบายๆ

    คุณๆ ทั้งหลายน่าจะรู้จักดีกับซุปเปอร์คาร์ระดับพันแรงม้าขึ้น อย่างเช่น Bugatti Chiron อย่างไรก็ตามคุณเคยคิดหรือไม่ว่ารถยุค 70 จะสามารถทำแรงม้าในระดับ 1,500 hp ได้เช่นกัน

    1970 Chevrolet Camaro คือตัวเอกของเราในวันนี้ สำนักแต่ง Roadster Shop ได้ทำการโมดิฟาย Camaro ของ Joe Rogan มาก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาโมไป 850 hp แต่ในครั้งนี้พวกเขาเล่นใหญ่กว่าโดยการเบิ้ลแรงม้าให้กับ Camaro ไปอีกเกือบเท่าตัว

    หัวใจของ Camaro คันนี้นั้นคือ เครื่องยนต์ 6,997 cc V8 ที่ถูกโมดิฟายจาก Nelson Racing Engines มาด้วยกันกับเทอร์โบชาร์จขนาด 73 mm 2 ลูก ในแต่ละกระบอกสูบนั้นจะมีหัวฉีด 2 หัว และได้ชุดเกียร์ 4L80 มาประกบกับเครื่องยนต์

    Camaro 1,500 hp

    ชาสซีส์ของตัวรถถูกสร้างใหม่โดย Roadster Shop เพื่อให้สามารถรองรับกำลังระดับ 1,500 hp ได้ และทำให้มีความสนุกในการขับขี่ Camaro, Roadster Shop ยังได้ติดตั้งโช้ค Fox ที่ปรับค่าได้ 4 ต้นในแต่ละมุมของรถ นอกจากนั้นทีมโมดิฟายยังได้กดพื้นรถลงไปอีก 4 นิ้ว ซึ่งทำให้ตำแหน่งเบาะนั่งนั้นอยู่ต่ำมากๆ

    แน่นอนว่ารถที่แรงระดับนี้ก็ต้องการเบรกประสิทธิภาพสูงที่เอาอยู่เช่นกัน Roadster Shop ได้ติดตั้งเบรกเบรมโบ้ 14 นิ้ว ซึ่งอยู่ภายในของล้อคัสต้อม HRE ทั้งสี่

    อ้างอิง : carscoops.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts