More

    Bentley Flying Spur Hybrid สปอร์ตซีดานหรูแรง 536 ม้า เริ่ม 14.2 ล้านบาท

    Bentley Bangkok ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย เปิดตัวอัครสปอร์ตซีดานเสียบปลั๊ก Bentley Flying Spur Hybrid

    Bentley

    หน้าตาของอัครซีดานรุ่นใหญ่จากเมืองคูรว์ อังกฤษ กลับมาด้วยหน้าตาที่ยังคงหล่อเหลาเช่นเดิมในร่างเจนที่ 3 เอกลักษณ์เด่นคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสัญลักษณ์ ฟลายอิ้ง บี ฝังให้ฝังอยู่ภายใต้โลโก้ปีกนกบริเวณฝาประโปรงหน้า และปรับขึ้นมาเหนือฝากระโปรงได้ซึ่งเป็นออปชั่นเสริม  พร้อมกระจังหน้าดีไซน์โดดเด่น ระบบไฟหน้าแบบ Full Matrix LED ปรับลำแสงอัตโนมัติ ไฟท้าย LED ออกแบบเป็นตัวอักษร B ล้อมไปด้วย ลวดลาย diamond knurling ล้ออัลลอยขนาดใหญ่เลือกได้ตั้งแต่ขนาด 20 นิ้ว พร้อมยางขนาด 265/45 ZR20 สำหรับล้อหน้ากับ 295/40 ZR20 สำหรับล้อหลัง และมีช่องเสียบไฟฟ้าด้านซ้ายของตัวรถ

    Bentley

    ภายในมีหน้าจอดิจิทัลความคมชัดสูงแบบสัมผัส (HD Digital) บริเวณคอลโซลกลางขนาด 12.3 นิ้ว และเครื่องเสียงเบนท์ลีย์ จำนวน 10 ลำโพง ขนาด 650 วัตต์ แถมเพิ่มความยาวขึ้น 130 มิลลิเมตร ส่งผลให้มีห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เพิ่มความหรูหราและพื้นที่ให้กับภายในห้องโดยสาร สำหรับออปชั่นเสริมนั้น ลูกค้าสามารถเพิ่มความวิจิตรบรรจงจากการตกแต่งด้วยแผ่นไม้วีเนียร์ ทั้งแบบสีเดียว แบบทูโทน หน้าจอแบบ Rotating Display ประดับด้วยไม้วีเนียร์ หน้าจอดิจิทัล และหน้าปัดแบบไดอะล็อก พร้อมด้วยรีโมตคอนโทรลที่สามารถควบคุมและสั่งการได้จากผู้โดยสารด้านหลัง และภายในยังสามารถเลือกหลังคากระจกแบบพาโนรามิครูฟ ซึ่งมีความยาวตลอดหลังคารถ

    Bentley

    ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดในโลก มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินทวินเทอร์โบ รุ่น V6 2.9 ลิตร  ให้กำลังถึง 416 แรงม้าในภาคเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 136 แรงม้า และความจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 18 kWh เมื่อทำงานร่วมกันผลิตพละกำลังสูงสุด 536 แรงม้า พร้อมแรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดถึง 285 กม./ชม. ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 4.3 วินาที ถ้าวิ่งโหมดไฟฟ้าล้วนวิ่งไกลสุด 40 กม. ตามาตรฐาน WLTP พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี City Specification ซึ่งประกอบด้วย ระบบช่วยจอดรถ ระบบภาพจากกล้องมุมมองด้านบน ระบบเตือนคนข้ามถนน ระบบเตือนด้านหลังตัวรถ

    Bentley

    Bentley Flying Spur Hybrid จัดเฉดสีภายนอกให้เลือกสรรถึง 7 เฉดสีพื้นฐาน และ สำหรับการออกแบบภายในอีก 5 เฉดสี พร้อมด้วยเฉดสีพิเศษให้เลือกเป็นออปชั่นเสริมสำหรับการออกแบบภายนอกอีก 43 เฉดสี และ เฉดสีมูลินเนอร์อีก 54 เฉดสี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเริ่มต้น 14,200,000 บาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

    Bentley

    นอกจากนี้ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ได้เผยถึง 3 เหตุผลที่ต้องตัดสินใจเลือกครอบครองอัครยนตรกรรม Bentley Hybrid กับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดังนี้

    (1) Best Price: เอเอเอสฯ มอบราคาที่ดีที่สุด สำหรับ Bentley Flying Spur Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท และ New Bentley Bentayga Hybrid) ราคาเริ่มต้นที่ 13.2 ล้านบาท

    (2) Best Personalisation: เอเอเอสฯ ให้อิสระลูกค้าในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัวให้โดดเด่นที่สุดด้วยตัวเลือกของเฉดสี วัสดุ หรือ ชุดแต่งมูลินเนอร์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์การออกแบบอัครยนตรกรรมให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

    Bentley

    (3) Best Post-Sale Service: เอเอเอสฯ มอบการบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยมอบบริการแบบครบวงจรโดย Qualified High Voltage Technician ช่างเทคนิคผู้ผ่านการทดสอบจากโรงงานผู้ผลิตเพื่อการรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริด พร้อมการรับรองงานอะไหล่แท้ เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือพิเศษสั่งตรงจากโรงงานสำหรับรถยนต์รุ่น Hybrid โดยเฉพาะ สามารถส่งช่างเทคนิคไปให้บริการได้ พร้อมวิเคราะห์ปัญหาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากตัวแทนบริษัทแม่ที่ประจำอยู่สิงคโปร์ เพื่อการวิเคราะห์ถึงปัญหา แก้ไข และดูแลรถยนต์ของคุณได้อย่างตรงจุดที่สุด

    Bentley

    นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องของบุคลากรในส่วนงานบริการหลังการขายตลอดจนการลงทุนในเรื่องของซอฟแวร์ในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการหลังการให้ดียิ่งขึ้นแบบครบวงจร ประกอบไปด้วย AAS Body & Paint Centre of Excellence ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ และ AAS Premium Auto Detailing Centre ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร ระดับพรีเมียม ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าบริษัทจะดูแลทั้งรถและคุณ เมื่อเลือกครอบครองรถยนต์ Bentley Hybrid กับบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts