More

    H SEM Mobila G 2022 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไฉไลมากขึ้นในราคา 99,000 บาท

    H SEM ปรับโฉม H SEM Mobila G เพิ่มความปลอดภัย เน้นความโฉบเฉี่ยว แถมวิ่งได้ไกลมากขึ้นเต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น คล่องตัวในทุกการขับขี่ มากกว่าที่เคย

    H SEM

    H SEM Mobila G เปลี่ยนรูปทรงเกียร์มอเตอร์ใหม่ ปรับโช็คคู่หลังให้สูงขึ้นและยาวขึ้น 310 มม. เพื่อช่วยซับแรงกระแทกขับขี่นุ่มสบายยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวลกว่าที่เคย เพิ่มซีนกันน้ำมอเตอร์เป็น 2 ชั้น สามารถกันน้ำได้ดีกว่าเมื่อขับผ่านพื้นถนนที่มีน้ำขัง มาพร้อมระบบเบรกแบบ CBS ที่เหนือกว่าเบรกทั่วไป ช่วยประสานการทำงาน ผ่อนแรงเบรก หน้า-หลัง ทำให้ระยะการเบรกสั้น ไม่ลื่นไหลหรือล้อล็อค เพิ่มความปลอดภัย ให้มั่นใจในทุกการเดินทางH SEMH SEM

    ยิ่งไปกว่านั้น H SEM Mobila G โฉมใหม่ มาพร้อมล้อแม็กซ์หน้า-หลัง ล้อแม็กซ์สวยบาดใจ สไตล์ WINGS  ส่องสว่าง ชัดเจนตลอดเส้นทางด้วยไฟหน้า LED แถมยังวิ่งไกลขึ้นกว่าเดิมด้วยมอเตอร์ 3,000 W ให้ความเร็วสูงสุด 90 กม./ชม. พร้อมกับฟังก์ชั่นโหมดปรับความเร็วได้ถึง 2 ระดับ คือ โหมด High & Low เลือกปรับได้ตามความเหมาะสม สนุกทุกการขับขี่และเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการอัพเกรดกล่องควบคุมการจ่ายระบบไฟฟ้าใหม่ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้ต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดเด่นที่ชาร์จไฟที่ให้ค่าใช่จ่ายน้อย สบายกระเป๋า ใช้พลังงานสุดคุ้ม ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 10 บาทต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง (ต่อ 1 ลูก) ด้วยระยะเวลาในการชาร์จ ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง

    H SEM

    H SEM

    H SEM Mobila G  จำหน่ายในราคา 99,000 บาท สนใจเป็นเจ้าของหรือเช่าใช้ ลงทะเบียนได้ที่ Line Official: @hsemrider หรือติดต่อด้วยตนเองที่ เอช เซม สาขา RCA สาขาบางนา และสาขา CU Sport หรือโทร 02-080-5609 ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hsemmotor.stc https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev

     

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts