More

    ยลโฉมจริง! Honda Civic Hatchback BLITZ เก๋งสปอร์ตแต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

    เริ่มแล้ววันนี้สำหรับงาน Bangkok Auto Salon 2022 งานแสดงรถแต่งอุปกรณ์แต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในไทยที่นอกจากจะมีรถแต่งจากสำนักของไทยแล้ว

    Honda

    ทางผู้จัดงานยังขนรถแต่งส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ชาวไทยได้ชมกันจุใจถึง 6 คันด้วยกัน ประกอบด้วย TOP SECRET NISSAN GTR R35, RE Amemiya Super G NA-7 MAZDA RX7, TOYOTA EVA Supra, SUBARU BRZ KUHL 03R-GT WIDE, และ SUZUKI JIMNY SIERRA N’s LIMITED IRON MAN และหนึ่งในนั้นรถเก๋งสปอร์ตที่ไม่ได้เข้าขายในไทยและมีคันเดียว นั่นคือ Honda CIVIC Hatchback FL จากสำนักตกแต่ง BLITZ ญี่ปุ่นสำหรับ Civic Hatchback FL BLITZ หล่อรอบคันด้วยชุดแต่ง AERO SPEED R-Concept แต่งช่วงล่างใส่โช้คสตรัทปรับไฟฟ้ารุ่น ZZ-R Spec DSC PLUS สามารถปรับความแข็งอ่อนของโช้คได้แบบเรียลไทม์ ของ BLITZ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ BLITZ ที่ผลิตสำหรับ  CIVIC และระบบเบรคของ BLITZ 4 POT จานเบรกแบบ 2 ชิ้น ขนาด 330 mm มากับล้อขอบ 20 ENKEI RS05RR

    ส่วนภายในยังคงเดิมจากโรงงาน Honda ทั้งคอนโซลหน้าดีไซน์เรียบง่าย ช่องแอร์เป็นแนวยาวในช่องคอนโซลกลาง พร้อมความทันสมัยของออพชั่นไม่ว่าจะเป็น ระบบความบันเทิงแบบจอสัมผัส 9 นิ้วอยู่ตำแหน่งเหนือคอนโซลหน้า รองรับ Wireless Apple CarPlay and Android Auto และลำโพง 12 จุด คุณภาพจาก BOSE มาตรวัดดิจิทัลพร้อมระบบแสดงข้อมูล 10.2 นิ้ว ระบบชาร์จมือถือไร้สาย wireless charging รวมถึงการตกแต่งด้วยวัสดุกึ่งหนังแท้ ผิวสัมผัสหุ้มหนัง ผสมผสานการตกแต่งสีดำเปียโนแบล็ก เบาะหลังแตกต่างสามารถพับได้แบบ 60/40 เพิ่มพื้นที่การบรรทุกได้หลากหลายHondaHonda

    แรงเร้าใจด้วยขุมพลังเบนซิน VTEC Turbo 1.5 ลิตร L15C 182 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 240 นิวตันเมตรที่ 1,700-4,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อม Paddle Shift พร้อมโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบทั้ง ECON/Normal/Sport และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดสำหรับสเปคญี่ปุ่น ถ้าขาซิ่งขาวไทยสนใจที่จะมาชม Honda Civic Hatchback FL ที่แต่งโดยสำนักแต่ง BLITZ พร้อมกับอีก 5 คันแต่งมาชมได้เลยที่งาน Bangkok Auto Salon 2022  ระหว่างวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts