More

    Honda เผยโฉม 2022 Gold Wing Tour ที่อินเดีย

    Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI) ได้เผยโฉม 2022 Honda Gold Wing Tour ที่อินเดียเป็นที่แรก โดยเปิดราคาที่ 3,920,000 รูปี หรือประมาณ 1,740,000 บาท

    2022 Gold Wing Tour จะถูกขายผ่านตัวแทนจำหน่าย Honda BigWing Topline เท่านั้น และเริ่มเปิดรับจองแล้วสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจ

    ในตอนนี้ Honda จะวางจำหน่ายเฉพาะรุ่น Dual Clutch Transmission (DCT) เพียงรุ่นเดียว นอกจากนั้นสีของรถก็จะมีเพียงสีดำ Gunmetal Black Metallic ให้เลือกเท่านั้น

    2022 Honda Gold Wing Tour
    ที่มาภาพ : autox.com

    Yadvinder Singh Guleria ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดของ HMSI ได้กล่าวถึง 2022 Honda Gold Wing Tour ว่า “Honda Gold Wing ได้รับการพัฒนาอย่างยอดเยี่ยมในหลายทศวรรษที่ผ่านมา อีกทั้งยังเก็บรายละเอียดในส่วนของความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย”

    “Gold Wing Tour จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ โดยมันใช้ข้อมูลการปรับแต่งจากผู้ขับขี่ในสภาวะต่างๆ จากท้องถนนที่แตกต่างกัน และเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า 2022 Gold Wing Tour (DCT) นั้นเปิดให้ผู้สนใจได้จองแล้วในอินเดีย”

    2022 Honda Gold Wing Tour
    ที่มาภาพ : topcarnews.net

    ทางด้านข้อมูลตัวรถ Gold Wing Tour ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1,833 cc 24 วาล์ว 6 สูบนอน ให้กำลัง 125 hp ที่ 5,500 rpm และแรงบิด 170 Nm ที่ 4,500 rpm พ่วงเข้ากับระบบส่งกำลัง DCT ที่มาพร้อมกับ Walking Mode ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง

    ตัวเฟรมเป็นอะลูมิเนียมดายแคสต์แบบทวินบีม ด้านหน้าใช้ระบบกันสะเทือนปีกนกคู่ ส่วนด้านหลังเป็น Pro-Arm สวิงอาร์ม และสามารถปรับเซตติ้งพรีโหลดได้ 4 แบบ

    ระบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยเหลือผู้ขับขี่ก็มีมาให้มากมาย ทั้ง โหมดขับขี่ 4 รูปแบบ (Tour, Sport, Econ & Rain), Cruise Control, Dual Combined Brake System (D-CBS), Throttle By Wire (TBW), Honda Selectable Torque Control (HSTC), และ Hill Start Assist (HSA) นอกจากนั้นยังมี Idling stop system และ ถุงลมนิรภัย มาให้อีกด้วย

    หน้าจอบนตัวรถนั้นเป็นแบบ TFT Liquid Crystal ขนาด 7 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto

    2022 honda gold wing tour display
    ที่มาภาพ : theverge.com

    อ้างอิง : carandbike.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts