More

    หลุดเต็มตา! Honda HR-V US-Spec พรางตัววิ่งทดสอบที่เมืองจีน

    หลังจากได้ชม Honda HR-V US-Spec กันไปแล้วที่เคยบอกว่าคันนี้จะจำหน่ายเฉพาะทวีปอเมริกา เท่านั้นทำให้สาวกทั่วโลกอดตามๆกัน

    Honda

    แต่งานนี้ชาวจีนก็มีสิทธิ์ที่จะได้เห็น Honda HR-V US-Spec ออกจำหน่าย ล่าสุด เว็บรถยนต์ Autohome เผยภาพหลุดพรางตัวทั้งคันที่ว่ากันมันคือ HR-V US-Spec นั่นเอง ถึงจะพรางตัวปิดหน้าปิดตาปิดท้ายทั้งคันหลังได้เห็นหน้าเห็นตากันไปแล้ว

    สำหรับ Honda HR-V US-Spec เอสยูวีที่ทำตลาดเฉพาะอเมริกานั้นด้วยเจนใหม่ที่ใหญ่กว่าเวอร์ชั่นไทย ถึงแม้จะใช้พื้นฐานจาก Honda Civic FE ด้วยฐานล้อที่ยาวกว่าเวอร์ชั่นไทย 127 มม. กระจังหน้าที่มีช่องระบายอากศรังผึ้งขนาดใหญ่และโลโก้ H ติดบนกระจังหน้า ดีไซน์คล้ายรถ Ford ไฟหน้า LED โคมใหญ่กว่าและดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่า รับกับชุดกันชนหน้า-หลังทูโทนสุดเท่ ไฟท้าย LED และกรอบป้ายทะเบียนอยู่ในกรอบข้างๆไฟท้ายอย่างลงตัว จุดสังเกตอีกอย่างของคือที่เปิดประตูหลังจะไม่ทำแบบเสปคไทย ติดตั้งตำแหน่งที่สะดุดตาจับเปิดง่ายตามหลักสากลโดยเวอร์ชั่นไทยและทั่วโลกที่เปิดประตูอยู่ในตำแหน่งเสา C กลมกลืนกับกระจก ภาพรวมดีไซน์ตัวรถต่างกันชัดเจนถึงภายในยังไม่มีการเปิดเผยแต่แน่นอนว่ายังเป็นแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมมาตรวัดทันสมัย จอสัมผัสขนาดใหญ่ เบาะหนังคุณภาพเป็นต้น

    Honda

    Honda

    สำหรับสเปคจีนอาจได้พบขุมพลังทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร และ e:HEV Full Hybrid และรุ่นนี้จำหน่ายโดย GAC Honda  จับตาแล้วว่า Honda HR-V US-Spec จะใช้ชื่อในจีนว่าชื่ออะไร และจะเปิดตัวในช่วงเวลาไหนนั้นทางเราจะเสนออีกครั้งในโอกาสต่อไป

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts