More

    2022 Indian Chief Series ยอดรถระดับตำนานกับความหล่อเท่ห์เริ่ม 1.19 ล้านบาท

    เอ็มเอฟ โมชั่น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รถจักรยานยนต์ Indian Motorcycles ขยายความแข็งแกร่ง ตอบรับกระแสรถสไตล์ อเมริกันครุยเซอร์ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมฉลองครบรอบ 100 ปีรถรุ่น CHIEF ด้วยการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่

    2 รุ่นใหม่ในตระกูล CHIEF ได้แก่ Indian Chief Dark Horse และ Indian Chief Bobber Dark Horse สุดยอดรถระดับตำนาน กับความสวยงามเลอค่า เหมาะแก่การจับจองเป็นเจ้าของ ตัวรถมาพร้อมเทคโนโลยีร่วมสมัย ผสมผสานความคลาสสิคได้อย่างลงตัว กับการออกแบบเส้นสายตามสไตล์รถสัญชาติอเมริกัน เริ่มที่ Indian Chief Dark Horse อีกขั้นของการดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา จากอดีตสู่ปัจจุบัน ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว คงความสวยงามในอดีต อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นสูง ด้วยหัวใจสำคัญของ Indian Chief Dark Horse คือเครื่องยนต์แบบ Thunderstroke  116”(1,890 cc.) ระบายความร้อนด้วยอากาศ  สามารถสร้างแรงบิดได้มากถึง 162 นิวตันเมตร ที่ 2,900 รอบต่อนาที ทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ให้เสียงที่ดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา

    ชุดไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED จอแสดงผลทรงกลมแบบ Touchscreen และจอสี ขนาด 4 นิ้ว ที่ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน  อีกทั้งยังมีระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn ซึ่งสามารถเลือกโหมดการขับขี่ และ การใช้งานได้ถึง 3 โหมด ได้แก่ Tour, Standard และ Sport ทั้งนี้เพื่อไม่ให้พลาดกับการติดต่อสื่อสาร สามารถเชื่อม ต่อเข้ากับอุปกรณ์มือถือกับตัวรถผ่านระบบ Bluetooth ซึ่งมาพร้อมกับช่องชาร์จอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคในรูปแบบ USB ที่ล้ำหน้าด้วยระบบกุญแจแบบ Keyless ด้านหน้าดีไซน์แบบเรียบง่าย พร้อมโชว์บังโคลนหน้าสไตล์ Bobbed โช้คหลังคู่แบบเปลือยยึดกับโครงเหล็กทรงกลม บ่งบอกความเป็นตัวตนของรถได้อย่างชัดเจน คมเข้มด้วยสีดำเงาแบบพิเศษตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้าย ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปแบบ 7 ก้าน ขนาด 19 นิ้ว แข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพถนน รวมถึงออกแบบตำแหน่งเบาะให้เตี้ยลง และยืดตำแหน่งพักเท้าคนขับไปด้านหน้า เพื่อช่วยให้การควบคุมรถได้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 3 สี  1.Black Smoke  2.Alumina Jade Smoke 3.Stealth Gray Indian Chief Dark Horse  ราคา 1,190,000 บาท

    และอีกรุ่น Indian Chief Bobber Dark Horse คงความดุดันสไตล์ Blacked-Out Bobber ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการดีไซน์รถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามแบบฉบับ Indian Motorcycle โดยไม่ทิ้งคราบความคลาสสิค แต่ซ่อนไว้ซึ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ทั้งเรือนไมล์จอสีแบบ Touchscreen ทรงกลมขนาด 4 นิ้ว สามารถบอกค่าต่างๆได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงระบบนำทาง Turn-by-Turn แถมยังบอกสภาพการจราจรและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ แฮนด์บาร์ทรงสูงสไตล์รถ Bobber รับกับเรือนไมล์และไฟหน้าทรงกลม เครื่องยนต์พัฒนามาใช้รุ่นล่าสุดอย่าง Thunderstroke 116” สามารถรีดแรงบิดสูงสุดได้ถึง 162 นิวตันเมตร กับเกียร์ 6 สปีด ด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์พิกัดนี้ จะทำให้ผู้ที่ได้ขับขี่หลงใหลจนไม่อยากจอดรถ เพิ่มระบบหยุดการทำงานของสูบหลัง เมื่อจอดหรือติดเครื่องอยู่กับที่เป็นเวลานาน ประกอบกับเบาะนั่งตอนเดียว

    ดีไซน์ให้ต่ำลงเพียง 662 mm. ตำแหน่งพักเท้าที่ยื่นไปด้านหน้า ให้อารมณ์การขับขี่ที่สบายมากกว่าเดิม ปรับลดน้ำหนักให้เหลือ 294 กิโลกรัม ทั้งยังออกแบบตัวรถให้ใช้งานได้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยระบบกันสะเทือนหน้า Telescopic แกน 46 มิลลิเมตร เพิ่มความดุดันด้วยตัวครอบโช้คสีเดียวกับตัวรถ กับโช้คหลังเดี่ยวที่สามารถปรับตั้งค่าได้ตามต้องการ ทั้งนี้ยังเสริมความปลอดภัยด้วยชุดเบรกหน้าคาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกเดี่ยว Semi-Floating ขนาด 300 มิลลิเมตร พร้อมระบบเบรก ABS หน้า-หลัง หมดกังวลเรื่องการหยุดรถแบบกะทันหันไปได้เลย วงล้อขนาด 16 นิ้ว ใช้งานร่วมกับยางขนาด 130/90 หลัง 180/65 ยางทรงกลมเพิ่มความโดดเด่นในทุกท่วงท่าการขับขี่ มีให้เลือก 2 สี  1.Black Smoke 2.Stealth Gray Indian Chief Bobber Dark Horse ราคา 1,299,000 บาท

    นอกจากนี้ยังเปิดตัวโชว์รูมบนถนน นครอินทร์ พระราม 5 ขยายศักยภาพและตอบรับกระแสรถสไตล์ อเมริกันครุยเซอร์ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชูการให้บริการมาตรฐาน ระบบโลก ที่เข้าใจนักขี่ ในทุกแง่มุม ครอบคลุมทั้งการจำหน่ายสินค้า, ไลน์สไตร์ และอุปกรณ์ตกแต่ง โดยเป็นสาขาที่ 2 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร มีพนักงานละเจ้าหน้าที่ พร้อมให้บริการ จึงสามารถให้บริการ ทางด้านการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลก ของ Indian Motorcycles ในทุกด้าน โดยตัวอาคารและพื้นที่แสดงมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ในขณะที่โซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าได้รับการจัดวางและออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญ และมีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย ซึ่งได้รับการอบรมตามมาตรฐาน ทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้า ทุกท่าน โชว์รูม Indian Motorcycles พระราม 5 ตั้งอยู่ที่ 135/5 หมู่ 7 ถนนนครอินทร์ ต. บางคูเวียง อ. บางกรวย นนทบุรี 11130 โทรศัพท์ 02-449-4893

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts