More

    2022 Mitsubishi Xpander Facelift ทีเซอร์แรกกับเอ็มพีวีรุ่นปรับโฉมเผยตัวจริงที่อินโดนีเซีย พฤศจิกายน นี้

    หลังจากที่เผยภาพหลุดกันไปสำหรับการปรับโฉมครั้งที่สองของเอ็มพีวี 7 ที่นั่งจากค่ายทรีไดมอนด์อย่าง Mitsubishi Xpander ทำให้สาวกรถเอ็มพีวีที่เตรียมจองนั้นต่างชะลอกันทันทีเมื่อได้รู้ข่าวว่าเตรียมที่จะมีรุ่นปรับโฉม

    ล่าสุด มิตซูบิชิ อินโดนีเซีย ส่งภาพทีเซอร์เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวจริงจากภาพจะเห็นได้ว่า ไฟหน้ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนไฟเลี้ยวและไฟ Daytime LED จะอยู่ข้างบนในชุดเดียวกัน ส่วนไฟหน้า LED จะอยู่ในชุดกันขนหน้าในรูปตัว T ซึ่งรวมถึงไฟตัดหมอกหน้าด้วยรับกับกระจังหน้าสไตล์ใหม่แบบ Dynamic Shield ล้ออัลลอยทูโทนลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว ไฟท้ายก็มีการปรับดีไซน์ด้วยเช่นกันเป็นแบบ LED

    ภายในถึงยังไม่มีข้อมูลว่าจะปรับด้วยหรือไม่ แต่แน่นอนความเป็น 7 ที่นั่ง ยังคงเด่นเช่นเดิม กับเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ที่ยังแรงจัดจ้านด้วยขนาด 1.5 ลิตร 4A91 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที ที่อาจเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่เป็นแบบอัตโนมัติ CVT แทนแบบเดิม 4 สปีด เบื่องต้นการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมครั้งที่สองสำหรับ Mitsubishi Xpander จะเผยที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ที่งาน 2021 Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ส่วนเมืองไทยจะตามมาด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Paultan

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts