More

    2022 Mitsubishi Xpander Facelift โฉมหน้าเต็มหน้าหล่อ เอ็มพีวีสไตล์เท่

    ในที่สุด มิตซูบิชิ เผยโฉมหน้าตาใหม่ที่ว่ากันว่าเป็นการปรับโฉมครั้งที่สองในรอบ 3 ปี ของเอ็มพีวี ยอดนิยมของค่ายทรีไดมอนด์ อย่าง Mitsubishi Xpander รุ่นปรับโฉม และครั้งนี้ อินโดนีเซียเผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกอีกเช่นเคย

    จากภาพดังกล่าวเห็นได้ว่าไฟหน้ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนไฟ Daytime LED จะอยู่ข้างบนตำแหน่งเดิมตั้งแต่รุ่นก่อนปรับโฉม ส่วนไฟหน้า LED จะอยู่ในชุดกันขนหน้าในรูปตัว T Sideways-T  ซึ่งรวมถึงไฟตัดหมอกหน้า ทรงกลม รับกับกระจังหน้าสไตล์ใหม่แบบ Dynamic Shield ล้ออัลลอยทูโทนลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง 205/55 R16 ไฟท้ายก็มีการปรับดีไซน์ด้วยเช่นกันเป็นแบบ LED และภาพนั้นเป็นภาพหลุดของทาง มิตซูบิชิ เองในรายงานสถานะการเงินไตรมาส 2 ของปีงบประมาณ 2021 ภายในถึงยังไม่มีข้อมูลว่าจะปรับด้วยหรือไม่ แต่แน่นอนความเป็น 7 ที่นั่ง ยังคงเด่นเช่นเดิม กับเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ที่ยังแรงจัดจ้านด้วยขนาด 1.5 ลิตร 4A91 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที ที่อาจเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่เป็นแบบอัตโนมัติ CVT แทนแบบเดิม 4 สปีด

    เบื่องต้นการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมครั้งที่สองสำหรับ Mitsubishi Xpander จะเผยที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ที่งาน 2021 Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ส่วนเมืองไทยจะตามมาด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Paultan

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts