More

    หลุดเต็มตา!! 2022 Mitsubishi Xpander Facelift หลุดแบบไม่พรางตัวแถมหล่อขึ้นในร่างเอ็มพีวียกสูง

    ขายในไทยมาแล้ว 3 ปีสำหรับ Mitsubishi Xpander เอ็มพีวี 7 ทีนั่ง ที่ราคาเอื้ออาทรจนมีคนหลงใหลและสร้างยอดขายดีเยี่ยมมายาวถึงเมืองไทยเปิดตัวรุ่นปรับโฉมไปแล้วเมื่อปีกลาย

    แต่ที่อินโดนีเซีย ประเทศต้นกำเนิดของเอ็มพีวีราคาถูก เตรียมปรับโฉมอีกครั้งโดยเป็นการปรับเป็นครั้งที่สองในรอบ 3 ปี สิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นจะเป็นยกหน้าตามาจาก Mitsubishi Outlander เจนใหม่ แต่ปรับบุคลิกให้มาในแบบ Dynamic Shield ชุดไฟหน้าใหม่ LED พร้อมไฟ LED DRL กระจังหน้าออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว ไฟท้าย LED มีการปรับด้วย

    ภายในถึงยังไม่มีข้อมูลว่าจะปรับด้วยหรือไม่ แต่แน่นอนความเป็น 7 ที่นั่ง ยังคงเด่นเช่นเดิม กับเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ที่ยังแรงจัดจ้านด้วยขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที ที่อาจเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่เป็นแบบอัตโนมัติ CVT แทนแบบเดิม 4 สปีด

    กับความปลอดภัยพื้นฐานทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบควบคุมการทรงตัวและป้องกันล้อหมุนฟรี ASTC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist System และพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS และการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมครั้งที่สองสำหรับ Mitsubishi Xpander จะเผยที่อินโดนีเซีย เร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยจะตามมาด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Paultan

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts