More

    ถึงเมืองไทยแล้ว! Subaru WRX 2022 รถแรงขั้นเทพเปิดตัว 19 สิงหาคม

    นับว่าเป็นปีทองของค่ายรถยนต์ดาวลูกไก่อย่าง Subaru ทุ่มสุดตัวกับเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ Subaru XV รุ่นปรับโฉมและ Subaru BRZ เจนใหม่

    Subaru

    ล่าสุดตำนานรถแรงระดับแรลลี่โลกอย่าง Subaru WRX เจนเนอเรชันที่ 5 ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงดินแดนสยามเมืองยิ้มเป็นที่เรียบร้อยแล้วครั้งนี้มาพร้อมทั้งรุ่นซีดานและสเตชันแวก้อนด้วยนะ แน่นอนว่าเจนใหม่นี้ยังคงสืบสานความเป็นรถแรงระดับโลกที่ครองใจชาซิ่งมายาวนานถึง 3 ทศวรรษ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นรถยนต์ชั้นเยี่ยมที่ Subaru สั่งสมมานาน โดยจะเปิดตัว เผยสเปก และราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 สิงหาคม นี้

    Suabru

    Subaru

    นอกจากการเผยตัวจริงของ Subaru WRX เจนใหม่ ทาง Subaru ยังขนรถใหม่ที่จำหน่ายหลากหลายรุ่นมาโชว์ทั้ง Subaru Outback, Subaru Forester, Subaru XV และ Subaru BRZ แล้วยังเป็นการกลับมาในรอบ 3 ปี ของ “รัสส สวิฟ” (Paul Russell Swift) ชาวอังกฤษจากทีม SUBARU เจ้าของสถิติ Guinness World Records มาร่วมโชว์พิเศษสุดเร้าใจกับโชว์สกิลการขับขี่ผาดโผนที่จะทำให้สาวกซูบี้ชาวไทยได้ประทับใจกันอีกครั้ง

    SubaruSubaru

    ถ้าอยากชมตัวจริงของตำนานรถแรงในร่างใหม่อย่าง Suabru WRX และรุ่นอื่นๆสามารถมาชมได้ที่งาน Big Motor Sale 2022 ตั้งแต่วันที่ 19 -28 สิงหาคม ที่ ไบเทคบางนา ส่วนการโชว์สุดเร้าใจจาก Russell Swift จะจัดขึ้นในวันที่ 19–21 สิงหาคมบริเวณลานทิศตะวันตกด้านหน้าของไบเทค

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts