More

    TESLA เปิดรับสมัครงานในไทยเฟ้นหาคนเก่งมาร่วมงาน

    หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปครั้งหนึ่งด้วยข่าวที่ TESLA ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังของอเมริกา เตรียมที่จะทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

    Tesla

    หลังจากเผยข้อมูลจดทะเบียนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าว่ามีการจัดตั้งบริษัทในไทยของ TESLA เป็นที่เรียบร้อยแล้วในชื่อ บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด โดยจัดตั้งเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา มีทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท ไปแล้วนั้นล่าสุดมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งเผยข้อมูลในเพจ EV Club Thailand Group ว่า TESLA เปิดรับสมัครงานในเมืองไทย ทั้งสามตำแหน่ง นี้สามารถหาข้อมูลได้ที่ https://www.tesla.com/careers/search/?site=TH ซึ่งเป็นเว็บของรถยนต์ TESLA โดยตรง โดยมีตำแหน่งงานดังนี้

    1. ผู้จัดการฝ่ายบริการ หรือ Service Manager

    2. ผู้จัการฝ่ายนโยบายและพัฒนาธุรกิจ Public Policy & Business Development Manager

    3. ผู้จัดการฝ่ายสโตร์ Store Manager

    TESLA

    TESLA

    เท่ากับว่าตอนนี้ทาง TESLA เมืองไทยพร้อมแล้วที่จะสรรหาบุคลากรมาร่วมงานเพื่อจะนำแบรนด์นี้เป็นทีรู้จักันมากขึ้นหลังจากที่เคยเข้ามาแล้วหนหนึ่งแต่ก็ต้องปูเสื่อกลับอเมริกาด้วยปัจจัยหลายๆอย่างมาแล้วโดยวัตถุประสงค์นั้นเพื่อขายทั้งรถยนต์ ระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้งและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้ง ระบบผลิตพลังงานและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบพลังงาน”โดยคณะกรรมการบริษัทมี 3 คนคือนาย David Jon Feinstein ตำแหน่ง Global Senior Director ของ Tesla และ Director ของ Tesla India, นาย Yaron Klein ตำแหน่ง CFO ของ Tesla Energy Operations ส่วนอีกคนคือนายไวภา ตเนชา จับตาความเคลื่อนไหวของ TESLA ในไทยจะมีกลยุทธ์หรือสินค้าที่จะถูกใจคนไทยมากน้อยแค่ไหนนั้นต้องติดตาม

    ที่มา Ekapob Kulchoakrungsun

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts