More

    Toyota ปลื้ม Yaris ATIV ยอดจองหนึ่งเดือนมากกว่า 2 หมื่นคัน

    นับตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ที่ Toyota เปิดตัว Toyota Yaris ATIV เก๋งเล็กเจเนอเรชันใหม่ที่ครบเครื่องครบครันทั้งหน้าตา ออปชัน และราคาที่โดนใจ

    Toyota

    จนมียอดจองมหัศจรรย์ 10 กว่าวันทะลุ 8,000 คัน และล่าสุดกับยอดจองซูเปอร์มหัศจรรย์ 1 เดือนมากถึง 21,350 คันนับเป็นยอดจองที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับค่ายสามห่วงเป็นอย่างมากและไม่คิดว่าลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดย เป็นการเปิดเผยข้อมูลจาก ดร.สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยกลางงานแข่งรถ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022 ที่ จ.ภูเก็ต นั่นเอง

    ด้วยยอดจองที่ล้นหลามขณะนี้ทาง Toyota อยู่ระหว่างพิจารณาปรับไลน์การผลิตเก๋งเล็กยอดนิยมรุ่นนี้เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าให้เร็วที่สุดโดยปัจจุบันมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 3,500 คัน/เดือนและทาง ดร.สุรศักดิ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าทางเรามีแผนที่จะเปิดตัวรุ่นตกแต่งพิเศษ Toyota Yaris ATIV Modellista เสริมทัพในช่วงปลายปีนี้

    ToyotaToyota

    สำหรับ Toyota Yaris ATIV มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 539,000-689,000 บาท ขายด้วยกันสี่รุ่นย่อย โดดเด่นเกินรุ่นด้วยไฟหน้าแบบ Full LED ล้ออัลลอย Two tone ขนาด 16 นิ้ว และยังมีไฟท้ายแบบ Full LED Light-guiding ไฟเลี้ยว Sequential ใหม่ ภายในเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพเรียบหรูล้ำสมัยด้วยเบรกมือไฟฟ้า EPB รวมทั้งไฟ “Ambient light” สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร สามารถปรับได้ถึง 64 เฉดสี และหน้าปัด Full digital รวมทั้งมีภายในสีแดงให้เลือกที่โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัย จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานทุกรุ่น เช่น Airbag 6 ตำแหน่ง ระบบ ABS / EBD / BA / VSC / TRC และยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ครบครัน ดีที่สุดในคลาส

    ที่มา ประชาชาติธุรกิจ

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts