More

    Wuling Hongguang MINIEV เก๋งไฟฟ้าจิ๋วเปิดประทุนขายจีน 21 กันยายน

    สร้างความตกตะลึงกันไปแล้วสำหรับ Wuling Hongguang MINIEV Convertible Edition รถจิ๋วไฟฟ้าเปิดประทุนที่เปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน

    Wuling

    ล่าสุด Wuling พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวและขายจริงเสียทีกับ Wuling Hongguang MINIEV Convertible Edition ที่นำพื้นฐานของWuling Hongguang MINIEV รุ่นหลังคาปกติมาหั่นหลังคารถออกเปิดประทุนแบบผ้าใบที่สามารถกันฝนกันน้ำได้ทำงานเปิดปิดกึ่งอัตโนมัติ แถมกระจกรถเป็นแบบ Hardtop ไร้กรอบให้ความสวยงามโดดเด่นขึ้นมา ด้านหน้าเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อมโคมไฟ Daytime รูปตัว C ในโคมเดียวกัน กระจังหน้าทรงทึบกับตราโลโก้ Wuling กันชนหน้าล้อมกรอบสีเงิน มีไฟทรงกลมสองข้างในชุดกรอบที่คาดว่าอาจเป็นไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยลายทูโทนขนาด 12 นิ้ว พร้อมยาง 145/70 R12 ด้านท้ายเท่ด้วยไฟท้ายทรงเหลี่ยม LED พร้อมตราตัวหนังสือ Wuling ขนาบข้างกัน กันชนหลังพร้อมช่องป้ายทะเบียนดีไซน์สุดติ่ง ตัวรถมีความยาว 3,059 มม. ความกว้าง 1,521 มม. ความสูง 1,614 มม. และฐานล้อ 2,010 มม.WulingWuling

    ภายในเด่นด้วยห้องโดยสาร 2 ที่นั่ง พร้อมออปชันครบครันทั้งมาตรวัด LCD แบบสีในชุดคอนโซลหน้าดีไซน์เรียบง่ายแนวตรง มีเครื่องปรับอากาศแบบปุ่มกลมๆ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันดีไซน์กระชับมือ ส่วนเบาะนั่งหุ้มหนังสุดหรูมีให้เลือกทั้งสีแดง/ดำ และสีขาว/ดำ และมีโรลบาร์หลังเบาะเพื่อควาปลอดภัย

    ขุมพลังไฟฟ้านั้นเป็นความจุแบตเตอรี่ลิเทียมไอรอนฟอสเฟตขนาด 26.5 kWh ให้กำลังมากถึง 41 แรงม้า แรงบิด 110 นิวตันเมตร โดยการชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกลสุด 280 กม. ตามมาตรฐาน CLTC แถมตัวแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้ามีระบบความระบายความร้อน กันน้ำกันฝุ่นได้ ตามมาตรฐานความปลอดภัย IP68 และยังมีฉนวนกันความร้อนมาให้ โดยมีให้เลือกถึงสามสีทั้งสีฟ้าน้ำทะเล สีเขียวมรกต และสีดำ ส่วนหลังคาผ้าใบนั้นมีให้เลือกทั้งสีแดงและสีดำ

    Wuling

    ก่อนที่จะเปิดตัวนั้นมียอดจอง Pre Order ล้นหลามกว่า 100,000 คัน ภายในเวลา 72 ชั่วโมง (ตั้งแต่เปิดรับจอง 1 กันยายนที่ผ่านมา) นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ในวันที่ 5 กันยายน (ที่มีคนสนใจมากกว่า 113,000 ราย) ในวันที่ 21 กันยายน ทาง Wuling จะสุ่มผู้โชคดี 200 ท่านแรกเพื่อส่งมอบรถให้ผู้โชคดีภายใน 90 วันนับจากวันที่ซื้อลอตเตอรี่ แต่ต้องเป็นลูกค้าที่ชนะเท่านั้นที่สามารถซื้อรถได้ โดย Wuling Hongguang MINIEV Convertible Edition จะเปิดตัวขายจริงในจีน 21 กันยายนนี้

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts