More

    Acura Integra เก๋งสปอร์ตมาพร้อมเกียร์ CVT และเกียร์กระปุกตอบโจทย์ขาซิ่ง

    หลังเลิกทำตลาดไปกว่า 20 ปี Acura ค่ายรถในเครือ Honda พร้อมแล้วที่จะหวนกลับมาอีกครั้งกับตำนานเก๋งสปอร์ตอย่าง Acura Integra

    Integra

    ล่าสุด Carscoops เผยแพร่ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเจ้า Acura Integra เจนใหม่ว่า จะจำหน่ายตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น, รุ่น A-Spec และ รุ่น A-Spec Tech โดยมาพร้อมขุมพลังแรงเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร 202 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 260 นิวตันเมตรที่ 1,500-6,500 รอบ/นาที โดยเป็นเบนซินเทอร์โบแบบ VTEC direct-injection turbo ยกชุดมาจาก Honda Civic Si

    Integra

    ด้านระบบส่งกำลังอาจมีเกียร์อัตโนมัติ CVT เข้าเสริมความสบายตายังให้ความแรงเช่นเดิมซึ่งจะอยู่ใน 3 รุ่นย่อยของ Acura Integra ส่วนรุ่น A-Spec Tech เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมแบบ Dimond Pentagon ไฟหน้า Jewel Eye LED พร้อมไฟ DRL แบบ ‘Chicane’ นอกจากนี้ยังมีคำว่า Integra ฝังอยู่ใต้ไฟหน้าด้านคนขับอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยกระจังหน้าสีดำเงา, ตะแกรงกันชนหน้าด้านล่างสีดำและไฟตัดหมอกทรงกลม ส่วนที่ด้านหลังจะเห็นถึงแนวหลังคาที่ลาดเอียงและไฟท้ายที่เฉียบคม

    ยิ่งไปกว่านั้นการตกแต่งภายนอกยังชวนให้นึกถึงสีเหลืองของ DC2 Integra Type R DC2 ส่วนล้อนั้นจะเป็นขนาด 19 นิ้วในสีดำด้านพร้อมจับคู่กับระบบเบรกประสิทธิภาพสูงจาก Brembo คาลิปเปอร์สีเหลือง นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายนอกด้วยสีดำ Berlina Black ทั้งหลังคา, สปอยเลอร์หลัง, กระจกมองข้างเเละดิฟฟิวเซอร์หลังในร่าง Fastback 5 ประตู พื้นฐาน Honda Civic

    Integra

    Acura Integra จะถูกสร้างขึ้นเฉพาะที่โรงงาน Marysville Auto Plant ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกาและพร้อมที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ โดยมีให้เลือกทั้งสีดำมุก Majestic Black Pearl, สีเทา Liquid Carbon Metallic, สีแดง Performance Red Pearl, สีบรอนซ์เงิน Lunar Silver Metallic, สีขาวมุก Platinum White Pearl ในรุ่นท็อป A-Spec Tech จะมีสีน้ำเงินมุก Apex Blue Pearl

    ที่มา Carscoops

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts