More

    โชว์ดักคอ! Changan Pickup เจนใหม่กระบะแดนมังกรพร้อมสู้คู่แข่ง

    ความเคลื่อนไหวของค่ายรถจีนอย่าง Changan ที่มีต่อเมืองไทยนั้นยังคงเงียบไม่มีข่าวคราวแต่อย่างใดหลังจากที่ส่งรถในสังกัดมา Clinic Test

    Changan

     

    ทางด้านตลาดรถกระบะยังคงขายต่อไปกับ Changan Kaicene F70 แถมมีหลายชื่อทั้งรุ่น Hunter, F70 Hunter เป็นต้นโดยทำตลาดมา 3 ปี และเป็นฝาแฝดกับ Peugeot Landtrek ล่าสุด Changan เผยภาพกระบะรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น Kaicene F70 แต่งานนี้ยังคงซ่อนเร้นกับหน้าตาทั้งคันแบบพรางตัว

    เริ่มที่ด้านหน้าอาจนำแรงบันดาลใจจากเก๋งในสังกัดมาผสมผสานความเป็นกระบะอย่างลงตัวพร้อมโลโก้ Changan กระจังหน้าอาจเป็นทรงรูปตัววีพร้อมชุดไฟหน้า LED ฝากระโปรงหน้ามีขอบสองข้าง ด้านข้างยังมีเส้นสายที่คล้ายกับ Changan Kaicene F70 พอสมควรบริเวณเส้นขอบใต้กระจกประตูสองบานหน้าหลัง กระบะท้ายดีไซน์ลงตัวพร้อมสปอร์ตบาร์

    Changan

    โดยกระบะเจนใหม่ของ Changan Pickup นี้มาพร้อมพลังแรงเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 233 แรงม้า แรงบิด 390 นิวตันเมตร แถมวางตำแหน่งให้เป็นกระบะลุยทางโหดหรือ Off Road Pickup นั่นเอง พร้อมความปลอดภัยทั้งควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ adaptive cruise-control, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ self-parking system เป็นต้น เบื่องต้น Changan จะโชว์ดักคอไปเรื่อยๆจนกว่ากระบะเจนใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทีจีนและชื่อที่ทำตลาดนั้นจะตั้งชื่อว่าอะไรและเปิดตัวในช่วงไหนนั้นโปรดคอยชม

    ที่มา CarNewsChina

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts