More

    สี่ค่ายรถไฟฟ้า!!คุยฟุ้งพร้อมส่งมอบทันความต้องการลูกค้า

    กระแสรถยนต์ไฟฟ้าในช่วงเวลานี้ต้องยกให้เขาจริงๆ จากความนิยมกันแพร่หลายส่งผลให้ยอดขายยอดจองทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ

    BYD

    รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆก็ใช้เวทีงาน Bangkok Motor Show 2023 เปิดตัวกันหลายรุ่นทำให้ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังจากแดนมังกรไม่ว่าจะเป็น BYD, MG, GWM หรือ Great Wall และ NETA ต่างออกมาข่มขวัญคู่แข่งกันชนิดที่เรียกว่าใครดีใครได้ เริ่มที่กันที่ทาง BYD โดย Rêver Automotive ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ BYD

    โดยคุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่าขณะนี้เราได้ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO 3 ไปแล้วทั้งสิ้น 10,000 คัน ครบตามเป้าหมายและตามคำมั่นสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับทุกท่านตั้งแต่วันจองรถ และล็อตล่าสุดที่เปิดรับจองไปตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวน 7,000 คัน พร้อมส่งมอบก่อนช่วงสงกรานต์นี้

    BYD

    และหลังจากเปิดตัว BYD DOLPHIN EV พวงมาลัยขวาเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยราคาคาดการณ์จำหน่ายที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ 799,999 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบรถตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พร้อมสิทธิพิเศษ Rêver Care เพื่อดูแลและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ซึ่ง BYD และเรเว่ (Rêver) ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส และไม่หยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยี ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

    MGMG

    มากันที่ MG ค่ายรถยนต์สายพันธุ์ยุโรปที่ล่าสุดเปิดตัวทั้ง MG ES แวกอนปรับโฉมใหญ่มาในราคา 959,000 บาท และบิ๊กเซอร์ไพรส์กับ MG MAXUS 9 ที่เปิดรับจองในงาน Bangkok Motor Show 2023 ก่อนที่จะเปิดราคาจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุดทาง MG แจ้งมาว่ายอดจองทั้ง MG ES กับ MG MAXUS 9 ได้ยอดทั้งในงานและนอกงานช่วง​ 7​ วันที่ผาานมากวาดไปรุ่นละ 700​ กว่าคัน พร้อมกันนี้เตรียมส่งมอบทั้งสองรุ่นทั้งหมด 2,000 คัน แบ่งเป็น MG ES และ MG MAXUS 9 รุ่นละ 1,000 คันตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

    ส่วนรุ่นอื่นๆทั้ง MG ZS EV, MG 4 Electric ก็ยังคงพร้อมจะส่งมอบให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด ซึ่งรวมถึง MG EP PLUS​ที่ปิดรับจองไปตั้งแต่ 13 พฤษภาคม ปีที่แล้วโดยทาง Car2Day ได้รับข้อมูลมาจากดีลเลอร์ MG รายหนึ่งว่ายังคงปิดรับจองอยู่และทยอยส่งมอบที่คั่งค้างให้เร็วที่สุด

    GWM

    ทาง GWM กับน้องเหมียวที่แสนดีอย่าง ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ล่าสุดได้นำเข้ามาถึงเมืองไทยแล้ว 3,000 คัน เตรียมส่งมอบตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป และจะมีจำนวนรถทั้งสิ้นกว่า 6,000 คันภายในเดือนมิถุนายน จากจำนวนรถที่จะนำเข้าดังกล่าว และคาดว่าจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือนหลังจากการสั่งจองและดำเนินการด้านเอกสารต่างๆ ครบถ้วนและเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

    NETA

    ปิดท้ายด้วยค่าย NETA กับ NETA V ที่ปีนี้ มาถึงไทยล็อตใหญ่ 3,600 คัน จากท่าเรือกวางโจว รองรับความต้องการของลูกค้าที่จองรถของเราไว้ก่อนหน้านี้และในช่วงงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ จากคำกล่าวของ มร.เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) และยังเป็นการส่งออกรถพลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยบริษัทสตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุดแล้ว

    งานนี้รักใครชอบใครสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่งาน Bangkok Motor Show 2023 จนถึงวันที่ 2 เมษายนนี้ที่ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts