More

    หล่อทั้งคัน! MG 7 เก๋งสปอร์ตไร้กรอบพร้อมพลังเทอร์โบ 2 ลิตร

    เห็นไปบางส่วนแล้วสำหรับ MG 7 เก๋งซีดานทรงสปอร์ตที่ออกแบบได้อย่างเร้าใจถูกใจสาวกเป็นแน่แท้ด้วยหน้าตาความหล่อแบบเดียวกับรถยุโรป

    MG 7

    ล่าสุด Autohome เผยภาพอย่างเป็นทางการ หรือ Official ของ MG 7 ที่งานนี้เห็นกันทั้งคันแบบไม่ปิดบังซ่อนเร้นอีกต่อไปดูแล้วสวยงามหน้าตาดูหล่อมีสกุล ด้านหน้าเท่ด้วยไฟหน้า LED ทรงสปอร์ตด้านหน้าออกไปทางรถสปอร์ต Toyota GR 86 ด้านท้ายทรงเท่ด้วยไฟท้าย LED แนวยาว พร้อมโลโก้ MG และกันชนหลังทูโทนติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์หลังสีดำครอบทับกันชนและท่อไอเสียคู่สองฝั่งแถมมีสปอยเลอร์หลังที่ออกแบบมาสามารถยกตัวและพับเก็บได้เมื่อถึงความเร็วที่กำหนดแบบเดียวกับรถยุโรป แม้กระทั่งประตูรถทั้งสี่บานเป็นแบบ Hardtop ไร้กรอบ กับกระจกรถโอเปร่า

    MG 7 MG 7

    ผนวกกับภาพร่างสิทธิบัตรที่เคยนำเสนอไปนั้นเมื่อมาผสมรวมกันก่อเกิดมาเป็นสปอร์ตคูเป้ซีดานคล้ายกับ MG 5 เก๋งสปอร์ตยอดนิยมเพียงแต่ขยายพองลมให้ใหญ่กว่าเดิมภายในคล้ายกับ MG 4 EV หรือ MG MULAN ตั้งแต่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามก้าน คอนโซลหน้าที่มีจอขนาดใหญ่แนวยาวที่รวมทั้ง มาตรวัดดิจิตอล และ จอสัมผัสไว้ในชุดเดียวกัน

    MG 7

    ด้านขุมพลังเผยออกมาแล้วว่าเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 405 VGTIโดย MG 7 เตรียมที่เปิดตัวที่จีนเป็นที่แรกภายในปีนี้ ส่วนเมืองไทยจะมีโอกาสเข้ามาขายหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts