More

    แอร์ไม่เย็นเคลมให้ฟรี สำหรับเจ้าของ Nissan Kicks e-Power MY2022

    จากกรณีที่เจ้าของรถ Nissan Kicks e-Power MY2022 ประสบปัญหาเรื่องเครื่องปรับอากาศภายในรถที่ไม่ให้ความเย็นเท่าที่ควร

    อันเกิดจากปัญหาชิ้นส่วนที่เกี่ยวเนื่องขัดข้องนั้น ล่าสุดทาง นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นจึงได้ทำหนังสือชี้แจงผ่านทาง Facebook Nissan เกี่ยวกับปัญหาทั้งสาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาโดยให้เคลมระบบปรับอากาศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ดังมีเนื้อหาดังนี้

    Nissan

    เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

    นิสสัน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกซื้อ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา นิสสัน มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน เราให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็น รวมถึงหาทางออกให้กับข้อกังวลต่าง ๆ ของท่าน

    จากกรณีที่ลูกค้าบางท่านพบอาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศภายในรถ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 นิสสันไม่ได้นิ่งนอนใจ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นจากทุกท่านเสมอ และพร้อมดำเนินการให้ความช่วยเหลือในทันที เพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดกับผลิตภัณฑ์และการบริการของนิสสัน

    ทีมงานของนิสสัน ได้ดำเนินการแก้ไข นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 ที่ได้รับผลกระทบให้กับลูกค้า บริษัทฯ ขอรับรองว่า อาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ เกิดขึ้นเฉพาะในบางคันเท่านั้น โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวNissan

    Nissan

    สามารถนำรถของท่านเข้ารับการแก้ไข ณ ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯ นิสสัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาลูกค้าทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าเพื่อให้เราได้จัดเตรียมอะไหล่ให้พร้อมสำหรับรถของท่าน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา

    นับตั้งแต่ที่บริษัทฯ ทราบเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา นิสสัน ได้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข ดังนี้: 1) บริษัทฯ ได้ใช้มาตรการตรวจสอบ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ผลิตตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยละเอียด 2) ขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาสำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 ทั้งหมด ซึ่งทางบริษัทฯ จะแจ้งข้อมูลความเคลื่อนไหวให้ท่านทราบ และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและอดทนรอรับฟังข่าวสารจากทางบริษัทฯ

    บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ หากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ที่ (66) 0-2401-9600 หรือ ติดต่อศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้านท่าน

    นิสสัน ขอขอบคุณความเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา และขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้ามา ณ ที่นี้
    .
    ขอแสดงความนับถือ
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

    Nissan

    สำหรับ Nissan Kicks e-Power MY2023 ได้ปรับปรุงชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเสริมระบบทำความร้อน (ฮีทเตอร์) ในทุกรุ่น โดยจำหน่ายในราคาใหม่ดังนี้

    – รุ่น E             ราคา 779,900 บาท (เพิ่มจากเดิม 20,900 บาท)
    – รุ่น V             ราคา 849,900 บาท (เพิ่มจากเดิม 20,900 บาท)
    – รุ่น VL          ราคา 920,000 บาท (เพิ่มจากเดิม 21,000 บาท)
    – รุ่น AUTECH  ราคา 980,000 บาท (เพิ่มจากเดิม 31,000 บาท)

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts