More

    โชว์ดักคอ!! Volkswagen Amarok 2023 กับทีเซอร์ใหม่กระบะหล่อดุจากเยอรมนี

    หลังได้ชมภาพทีเซอร์ชุดแรกไปแล้วสำหรับ Volkswagen Amarok กระบะฝาแฝด Ford Ranger เจนใหม่ ที่พร้อมเผยโฉมจริงเร็วๆนี้

    Volkswagen

    แต่ว่าเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องการมาของกระบะเจนใหม่ ทาง Volkswagen เลยโชว์ดักคอเผยอีกสักครั้งกับทีเซอร์ชุดใหม่งานนี้มาในแบบโชว์ด้านท้ายที่ดุดันกว่าเจนเก่า ตั้งแต่ด้านข้าง จนถึงกระบะท้าย เท่านั้นยังไม่พอยังเห็นแผงคอนโซลหน้าแบบเรียบง่ายแต่แฝงความเข้มด้วยวัสดุบุหนังสัมผัสและเดินด้ายส้มอันเป็นการบอกถึงความสปอร์ต ที่พร้อมจะสาดความโหดได้ทุกที่ทุกเส้นทางVolkswagen

    Volkswagen

    กระบะหนึ่งเดียวจากแดนอินทรีเหล็กใช้พื้นฐานของ Ford Ranger เจนใหม่แต่หน้าตาสไตล์ใครสไตล์มันความหล่อดุดันกว่าเดิมกับกระจังหน้าที่เส้นสายเป็นหนึ่งเดียวขนาบข้างกับไฟหน้าและกันชนหน้าทรงบึกบึน ไฟหน้า LED ดีไซน์แนวนนอนและจะอยู่ในโคมเดียวกัน ไฟตัดหมอกหน้า LED ที่ออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในชุดกันชนหน้า ดีไซน์ฝากระโปรงหน้า บังโคลนซ้าย-ชวา กระบะท้าย ออกแบบต่างจาก Ford Ranger ให้มากที่สุด

    ขุมพลังนั้นอาจใช้ของ Volkswagen เองยกชุดจาก Amarok เจนที่แล้วกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตร V6 TDI Hi-Power  224 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่เลือกเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ Biturbo TDI 2.0 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร ทั้งคู่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MOTION

    VolkswagenVolkswagen Amarok เจนใหม่ จะผลิตที่โรงงาน Ford ในเมืองซิลเวอร์ตัน แอฟริกาใต้ และอาร์เจตินา โดยเริ่มขายที่ยุโรปสิ้นปี 2022 ส่วนเมืองไทยจะได้เห็นหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts