More

    2024 BMW X2 M35i เข้าร่วมการแข่ง Rebelle Rally

    BMW ส่ง X2 M35i SUV Off-Road หนึ่งในรุ่น X สปอร์ตที่เพิ่งเปิดตัว รถครอสโอเวอร์ที่เน้นสมรรถนะบนท้องถนนเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้ใช้งานแบบออฟโรดเพื่อแข่งขันใน Rebelle Rally

    โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอยู่ที่ยาง Falken Wildpeak All-Terrain รวมไปถึงล้อ Rotiform ZMO-M และได้รับการป้องกันใต้ท้องรถด้วยแผ่นกันกระแทก

    M Performance X2 ยังมีการปรับแต่งอื่นๆ ตั้งแต่การติดตั้งไฟเสริม ทั้งหน้าและหลัง ไปจนถึงแร็คหลังคาของ Thule นอกจากนี้ยังมีฟิล์มปกป้องสีสำหรับตัวถังทรงโค้งมนในสี Frozen Portimao Blue ซึ่งเป็นสีด้านจากแค็ตตาล็อก M35i สุดเก๋คันนี้ได้รับการติดตั้งสายลากจากแค็ตตาล็อก M Performance Parts รวมถึงโครงใส่ยางอะไหล่ในบริเวณห้องเก็บสัมภาระ ปิดท้ายด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์การกู้คืนแบบออฟโรดของ Smittybilt และอุปกรณ์เสริม พร้อมด้วยมาตรวัดระยะทางภายนอก TerraTrip

    Rebelle Rally เป็นการแข่งขันแรลลี่ออฟโรดที่ยาวนานที่สุดที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการแข่งขันระยะเวลา 8 วัน โดยจะเริ่มการแข่งขันที่ Mammoth Mountain Resort ใน Mammoth Lakes และสิ้นสุดที่ Imperial Dunes ใกล้ชายแดนเม็กซิโก BMW X2 M35i คันนี้จะต้องผ่าน 6 ด่าน ครอบคลุมระยะทางกว่าเกือบ 2,100 กิโลเมตร ในสภาวะที่ยากลำบากที่พบในทะเลทรายของแคลิฟอร์เนียและเนวาดา

    รถครอสโอเวอร์แบบสปอร์ตขนาดกะทัดรัดจาก BMW กำลังแข่งขันในคลาส X-Cross โดยมี Rebecca Donaghe อยู่หลังพวงมาลัยและมี Sedona Blinson เป็นผู้นำทาง

    Source: Motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts