More

    เผยภาพ 2024 Haval Raptor Hi4 PHEV SUV—ออฟโรด เตรียมเปิดตัวในงาน Beijing Auto Show 2024

    Haval Raptor Hi4 PHEV SUV ออฟโรดแบบฮาร์ดคอร์ปี 2024 โดยมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Beijing Auto Show ปลายเดือนนี้ โดยจะเป็นการปรับปรุงตามคำแนะนำจากผู้ใช้

    2024 Haval Raptor Hi4 PHEV

    สำหรับขนาดของตัวรถยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งขนาดของ Haval Raptor รุ่นปัจจุบันมีขนาดอยู่ที่ ยาว 4,800 มม. กว้าง 1,916 มม. และสูง 1,822 มม. และระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,738 มม. ตามชื่อของมัน มีแนวโน้มที่จะขับเคลื่อนโดยระบบปลั๊กอินไฮบริด Hi4 ของ Great Wall Motor ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์ 1.5T และมอเตอร์คู่ที่จับคู่กับ DHT 2 สปีด ข้อมูลจำเพาะแบตเตอรี่โดยละเอียดและข้อมูลช่วงยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในขณะนี้

    2024 Haval Raptor Hi4 PHEV

    2024 Haval Raptor Hi4 PHEV

    ในแง่ของรูปลักษณ์ การออกแบบโดยรวมของรถใหม่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก ด้านหน้าตกแต่งด้วยกระจังหน้า 3 แถบ ฝังโลโก้ English Haval นอกจากนี้ กันชนสีเงินหนาด้านล่างยังช่วยเสริมคุณลักษณะทางออฟโรดของ Haval Raptor Hi4 PHEV อีกด้วย

    ด้านหลัง กลุ่มไฟท้ายยังคงใช้การออกแบบทรงกลมและสี่เหลี่ยม ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อเปิดไฟ โลโก้ “Hi-4 Haval Raptor” ก็ฝังอยู่ที่มุมขวาล่างเช่นกัน

    2024 Haval Raptor Hi4 เพิ่มเติมคุณสมบัติทั่วไปของสีภายในใหม่ ส่วนการออกแบบภายในยังคงปกติจากรุ่นปัจจุบัน ในขณะนี้ ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการอัปเกรดเรื่องระบบส่งกำลังหรือไม่ รวมถึงฟีเจอร์ในรุ่นปัจจุบันที่ประกอบไปด้วย เซ็นเซอร์ 11 จุด และระบบควบคุมการทำงานของกล้องและเรดาร์ สามารถใช้งานฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่ระดับ L2 รวมถึงระบบ adaptive cruise control และ lane keeping

    ในเดือนมีนาคม Haval Raptor มียอดขาย 2,091 คัน คิดเป็น 7.44% ของยอดขายของ Great Wall Motor และอยู่ในอันดับที่ 93 ในด้านยอดขายรถ SUV ตามข้อมูลของ China Passenger Car Association

    Source: carnewschina

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts