More

    Hyundai Elantra MY2024 อัพเดทหน้าตาและเทคโนโลยีใหม่

    Hyundai Elantra MY2024 มาพร้อมกับการปรับปรุงโฉมใหม่ มีการอัปเกรดการออกแบบและเทคโนโลยี เตรียมจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราคา

    ภายนอก Elantra มีรูปร่างหน้าตาด้านหน้าแบบใหม่ที่ Hyundai อธิบายว่ามีสไตล์แบบ “จมูกฉลาม” เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า แผงด้านหน้าใหม่ที่คมชัดยิ่งขึ้นพร้อมรูปลักษณ์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมไฟวิ่ง LED ที่บางลง บังโคลนหน้ายังมีเส้นสายที่คมชัดยิ่งขึ้น องค์ประกอบสีเงินรูปตัว U ที่ติดตั้งอยู่รอบๆ ดิฟฟิวเซอร์

    ห้องโดยสารของ Elantra มีการอัพเกรดด้วยเช่นเดียวกัน แผงหน้าปัดขนาด 4.2 นิ้วใหม่ เกรด SEL ขึ้นไปจะมีหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.25 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีแผงประตูหน้าแบบ Soft-touch อีกด้วย ด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างที่แผ่น wireless charging ก็ได้รับการออกแบบใหม่ ช่องเสียบ USB-C ด้านหน้าหนึ่งช่อง และด้านหลัง 2 ช่อง เกรด Limited หุ้มเบาะหนัง H-Tex N-Line และ Limited มีลำโพงสเตอริโอแปดตัว ทุกรุ่นจะมีลำโพง 6 ตัว และ ฮอตสปอต Wi-Fi

    Elantra มีการอัปเดทเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ ติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านหลังและตัวเตือนเข็มขัดนิรภัยด้านหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ระบบการแจ้งเตือนที่พวงมาลัยสำหรับระบบ lane-keeping assist ระบบเตือนการชนในจุดบอด และระบบแจ้งเตือนการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุรถชนด้านหลัง รุ่น Limited มีจอภาพรอบทิศทาง มุมมองจุดบอด และการเตือนระยะจอดที่ทำงานทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

    Source: Motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts