More

    2024 Jeep Wrangler สเปคยุโรป ขุมพลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ

    Jeep Wrangler MY2024 เปิดตัวสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกาไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัวทางออนไลน์ในยุโรป รถออฟโรดได้รับการปรับปรุงใหม่ เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ และความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการใช้พลังงานไฟฟ้า

    Wrangler ใหม่ ยังคงกระจังหน้าเจ็ดช่องอันเป็นเอกลักษณ์ ปรับกระจังหน้าให้มีช่องพื้นผิวสีดำ กรอบสีเทาเมทัลลิกละล้อมกรอบสีตัวถัง การออกแบบกระจังหน้าที่เพรียวบางไม่เพียงแต่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของรถ แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนด้วย นอกจากนี้ เสาอากาศล่องหนที่พร้อมใช้งานในกระจกบังลมหน้าจะเข้ามาแทนที่เสาอากาศเสาเหล็กแบบเดิม ซึ่งให้การออกแบบที่คล่องตัวและสบายตา นอกจากนี้ Wrangler MY2024 สำหรับยุโรปยังได้ล้อดีไซน์ใหม่ทั้งหมดห้าแบบให้เลือก ในขนาด 17-20 นิ้ว

    ภายในรถ Wrangler MY2024 ได้รับการตกแต่งภายในที่ประณีตพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงยิ่งขึ้น จุดศูนย์กลางคือระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัส Uconnect 5 ขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งเป็นจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Wrangler ได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ด้านความปลอดภัย มาตรฐานในทุกรุ่น ได้แก่ ระบบ Drowsy Driver Alert, Lane Departure Warning และระบบ Traffic Sign Information

    อย่างที่กล่าวไปข้างต้น สำหรับผู้ที่มองหา Wrangler ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปแบบดั้งเดิม มีตัวเลือกเครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียงเทอร์โบชาร์จขนาด 2.0 ลิตร จะมีวางจำหน่ายในตลาดยุโรปบางแห่ง พละกำลัง 272 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดในประเทศต่างๆ เช่น เยอรมนี อิตาลี โปแลนด์ และสเปน

    Wrangler MY2024 ที่จะวางจำหน่ายในยุโรปในรุ่น Shahara และ Rubicon โดยมีกำหนดส่งมอบครั้งแรกในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

    Source: Motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts