More

    2024 Mitsubishi Pajero Sport Facelift เตรียมเผยโฉมออสเตรเลียเมษายนนี้

    รุ่น Facelift ของ Mitsubishi Pajero Sport เจนปัจจุบัน มีคิวอวดโฉมที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงเดือนเมษายนปีนี้ ก่อนที่มันจะถูกโมเดลเชนจ์ซึ่งคาดว่าจะออกสู่ตลาดในปี 2025

    อ้างอิงจากสื่อ 4X4 Australia พวกเขาเข้าใจว่า 2024 Mitsubishi Pajero Sport จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกใหม่ โดยข้อมูลจากดีลเลอร์ยังยืนยันด้วยว่า พวกมันจะใช้รหัสรุ่น ‘QG’ ในการมาแทนที่โมเดล ‘QF’ และมันจะยังคงแบ่งรุ่นจำหน่ายเป็น GLX, GLS, Exceed และ GSR

    ในขณะที่ Mitsubishi ยังไม่ยอมเผยหน้าตา Pajero Sport Facelift ออกมา หลายสำนักก็ได้ออกแบบภาพเรนเดอร์คาดการณ์หน้าตาที่ควรจะเป็นของ 2024 Pajero เช่นภาพด้านล่างนี้ที่มาจากสื่อ WHICH CAR?

    ทางด้านสื่อ Drive ดีไซน์ด้านหลังไปในแนว X-Force

    ส่วนภาพเรนเดอร์นี้มาจากสื่อ kolesa.ru

    Pajero รุ่นอัพเดทจะไม่ใช้พื้นฐานแพลตฟอร์มเดียวกันกับ 2024 Mitsubishi Triton ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่ทราบการเปลี่ยนแปลงที่แน่ชัด แต่การปรับปรุงอาจเป็นในส่วนของกันชนและล้ออัลลอย นอกจากนี้ ระบบสาระบันเทิงยังอาจถูกปรับปรุงให้คล้ายกับ Outlander และ Triton รุ่นล่าสุด ในขณะที่ยังคงฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น ซันรูฟ หรือ ระบบเครื่องเสียง Rockford Fosgate

    ฟีเจอร์ต่าง ๆ ด้านความปลอดภัยเชิงรุก เช่น ระบบช่วยเปลี่ยนเลน, ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา, และ ระบบแจ้งเตือนสิ่งกีดขวางด้านหลัง อาจถูกใส่มาเป็นมาตรฐานตั้งแต่รุ่นล่าง ๆ สอดคล้องกับ Outlander และ Triton ที่ใส่พวกมันมา

    Pajero Facelift จะยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบเดี่ยว 2.4 ลิตร ‘4N15’ พ่วงเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้กำลังและแรงบิดออกมา 133kW และ 430Nm ซึ่งสามารถลากจูงน้ำหนัก 3.1 ตัน ได้

    อ้างอิง : whichcar.com.au

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts