More

    2024 Toyota Mirai อัปเกรดภายใน – Safety Sense ใหม่ ขายญี่ปุ่น

    2024 Toyota Mirai ในญี่ปุ่น อัปเกรดภายในและเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด ที่มีฟังก์ชัน Proactive Driving Assist ชะลอความเร็วก่อนการเข้าโค้ง

    2024 Toyota Mirai อัปเกรดเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense เพิ่มเติม ประกอบไปด้วยระบบ pre-collision system with pedestrian and bicyclist detection, cross-traffic alert, lane departure warning, and lane change assist. และยังมี adaptive cruise control, automatic high beams, road sign assist, and a blind spot monitor

    2024 Toyota Mirai

    นอกเหนือจากระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบดั้งเดิมแล้ว Mirai ของญี่ปุ่นจะยังคงนำเสนอระบบการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ และฟังก์ชั่น Advanced Park ที่ “ช่วยให้ทุกคนสามารถจอดรถได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น”

    2024 Toyota Mirai

    สำหรับภายในมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบไฟส่องสว่างโดยรอบ 64 สีใหม่ รวมถึงเทคโนโลยีกุญแจดิจิทัล

    2024 Toyota Mirai

    ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดเจนว่าการอัปเกรดใด ๆ จะเกิดขึ้นกับ Mirai รุ่น US-spec หรือไม่ แต่ระบบ Teammate มีให้บริการในอเมริกาแล้ว เนื่องจาก Toyota ไม่ได้กล่าวถึงการอัปเดตระบบส่งกำลังใดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนบรรจุ 3 ถัง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 1.24 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้า 182 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง

    ฆนีพSource: Carscoop

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts