More

    Voyah Dreamer Private Customized Edition แบบ 4 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัว 1 มิ.ย. นี้

    Voyah Dreamer Private Customized Edition จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ โดยจะเป็นรุ่นปรับแต่งพิเศษแบบ 4 ที่นั่ง เหมือนกับ MPV ระดับไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ เช่น Denza D9 Pioneer Edition และ Zeekr 009 Glory Edition

    Voyah Dreamer Private Customized Edition

    Voyah Dreamer Private Customized Edition

    ทางด้านรูปลักษณ์ของรุ่นตกแต่งพิเศษ มีพื้นฐานมาจากรุ่น Voyah Dreamer โมเดลปี 2024 ซึ่งมีตัวถังสีทูโทนและกระจังหน้าทรงหยดน้ำตรงขนาดใหญ่ รถใหม่จะรองรับตัวเลือกและการปรับแต่งส่วนบุคคล และตัวเลือกต่างๆ คาดว่าจะประกอบด้วยวัสดุปูพื้นที่แตกต่างกันและหลังคาท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว

    Voyah Dreamer Private Customized Edition Voyah Dreamer Private Customized Edition

    ภายในห้องโดยสาร โซนที่นั่งผู้โดยสาร ถูกอัปเกรดให้มีเบาะแยกอิสระ 4 ที่นั่ง พร้อมพนักพิงศีรษะ สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ตู้เย็นในรถยนต์ จอความบันเทิงขนาดใหญ่ที่สามารถเก็บได้ รวมไปถึงลำโพงด้วยเช่นกัน

    ระบบส่งกำลังยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ถ้าดูจาก Voyah Dreamer 2024 จะมีรุ่น PHEV เครื่องยนต์ 1.5T มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ พร้อมกำลังรวม 571 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 840 นิวตันเมตร ให้ระยะการใช้งาน 1,231 กม. ตามมาตรฐาน CLTC

    ส่วนรุ่น EV ใช้โครงร่างมอเตอร์คู่ที่มีกำลังสูงสุดและแรงบิดรวม 320 กิโลวัตต์และ 620 นิวตันเมตร จับคู่กับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมแบบไตรภาคขนาด 108.73 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางที่วิ่งได้ 650 กม. ตามมาตรฐาน CLTC

    Source: Carnewschina

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts