More

    2025 Hyundai Tucson ปรับปรุงแดชบอร์ดภายในใหม่ ในยุโรป

    2025 Hyundai Tucson ปรับปรุงแดชบอร์ดภายในใหม่ ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วิธีการดำเนินการของฮุนไดคือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บ้านในเกาหลีใต้ ก่อนที่จะค่อยๆ เปิดตัวรถยนต์ในตลาดต่างประเทศ

    2025 Hyundai Tucson

    แต่นั่นไม่ใช่กรณีของการปรับโฉม Tucson เนื่องจากเป็นสาขาของผู้ผลิตรถยนต์ในสหราชอาณาจักรที่แชร์รูปภาพของครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แม้ว่าภายนอกอาจไม่เห็นความแตกต่าง แต่กระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่ และมีแผ่นกันกระแทกใหม่เพื่อทำให้ Tucson ดูกว้างมากขึ้น

    เราเคยเห็นหน้าค่าตาในการอัพเดทใหม่ในช่วงกลางโมเดลของหลายๆ รุ่นที่ผ่านมา Tucson ก็เช่นเดียวกัน ภายในดูเหมือนเป็นของเจเนอเรชั่นถัดไปเพราะแดชบอร์ดได้รับการกำหนดค่าใหม่ทั้งหมด ให้สอดคล้องกับ Ioniq 5 ด้วยการจัดกลุ่มหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว 2 หน้าจอไว้ในตัวเครื่องเดียวกัน เช่นเดียวกับรุ่นครอสโอเวอร์ไฟฟ้า โลโก้ Hyundai บนพวงมาลัยถูกแทนที่ด้วยจุดสี่จุด ซึ่งเป็นรหัสมอร์สสำหรับตัวอักษร “H”

    2025 Hyundai Tucson

    สวิตช์เกียร์ที่ใช้ปรับค่าสภาพอากาศได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน และน่าประหลาดใจที่มีการนำวิธีการควบคุมแบบเดิมๆ กลับมาใช้อีกครั้ง นอกเหนือจากปุ่มแบบเก่าแล้ว เรายังสังเกตเห็นปุ่มหมุนคู่หนึ่งที่มีหน้าจอในตัวสำหรับเครื่องปรับอากาศ และปุ่มสีเงินอีกสองปุ่มสำหรับระดับเสียงและการตั้งค่าอื่นๆ ช่องระบายอากาศส่วนกลางมีขนาดบางกว่าเดิมและให้ความรู้สึกเหมือนช่องระบายอากาศต่อเนื่องทั่วทั้งแผงหน้าปัดโดยผสานเข้ากับช่องระบายอากาศด้านนอก

    2025 Hyundai Tucson

    ยิ่งเราดูแดชบอร์ดมากเท่าไร เราก็จะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้นเท่านั้น เช่น ดูเหมือนว่าคันเกียร์ได้ถูกย้ายไปที่คอพวงมาลัยแล้ว ช่วยให้ Hyundai ได้ความคิดใหม่เกี่ยวกับคอนโซลกลาง ด้วยการติดตั้งแผ่นชาร์จไร้สายขนาดใหญ่ ที่วางแก้วขนาดใหญ่ 2 อัน และปุ่มแถวหนึ่งที่อยู่ข้างหน้า สำหรับรุ่นไฮเอนด์จะได้รับการเย็บอย่างดีที่แผงประตูและแผงหน้าปัด พร้อมด้วยหนังเจาะรูบนเบาะนั่ง

    นั่นคือทั้งหมดที่ Hyundai ยินดีที่จะเปิดเผยในขณะนี้ เมื่อพิจารณาว่า Tucson ได้เข้าสู่รุ่นปี 2024 ในสหรัฐอเมริกาแล้ว การอัปเดตนี้ไม่น่าจะนำเสนอจนกว่าจะถึง MY2025 ในขณะเดียวกัน รูปภาพเพิ่มเติมจะถูกเผยแพร่ในอีกไม่นานต่อจากนี้

    Source: Motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts