More

    BYD ATTO 3 เผยยอดจองครบกว่าหมื่นคัน เปิดรับจองวันนี้วันสุดท้าย

    ของเขามาแรงจริงๆสำหรับ BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้าที่ขายจริงตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยเข้ามาไทยรวมสองล็อตนั้น 10,000 คันBYDโดยล่าสุด BYD ATTO 3 ส่งมอบไปแล้ว 1,502 คัน ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเดือนธันวาคมจะส่งมอบได้อีก 4,000 คัน และคาดว่าสิ้นปีนี้จะครบ 5,000 คัน และอีก 4,500 คันในเดือนมกราคมปีหน้า รวมเบ็ดเสร็จแล้ว 10,000 คัน ล่าสุดวันนี้ คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่าก่อนอื่นขอขอบคุณที่ได้สนับสนุนอย่างดีตลอดมา จากกระแสตอบรับที่ได้รับทราบกันไปแล้ว

    มีคำถามจากลูกค้าเรื่องการส่งมอบรถต่างๆ ว่าทางเราจะส่งได้ตามจำนวนตามกำหนดเวลาที่เราประกาศไปทันไหมนั้น  อย่างที่ผมได้คุยไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เราจะเปิดรับจองเท่ากับจำนวนที่เรามีอยู่ในมือเท่านั้น  ซึ่ง ณ ตอนนี้ ทางเราก็มียอดจองกว่า 10,000 คัน จึงขอแจ้งว่าวันนี้หรือวันที่ 12 ธันวาคมเป็นวันสุดท้ายของการรับจองและปิดรับจองเป็นการชั่วคราว คาดว่าจะส่งมอบครบตามกำหนดภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

    BYD

    เพื่อให้ผู้จำหน่าย BYD ได้มุ่งเน้นเรื่องการเตรียมรถก่อนส่งมอบให้ดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้า เราไม่อยากที่จะมุ่งแต่รับจองเพื่อเอายอดมาก่อน แต่ถึงเวลาส่งมอบแล้วไม่สามารถส่งรถได้ตามที่แจ้งกับลูกค้าและหลังจากวันที่ 13 ธันวาคม เป็นต้นไปลูกค้ารายใหม่ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ BYD ATTO 3 สามารถลงชื่อแสดงความประสงค์สนใจได้และเราพร้อมที่ประกาศรับจองอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้ทราบอีกครั้ง โดยังสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูม BYD ซึ่งเปิดบริการทุกวัน

    นอกจากแจ้งเรื่องการปิดรับจองเป็นการชั่วคราวแล้วทาง Rever Automotive ยังเปิดตัวสองแอปพลิเคชันทั้ง BYD Application และ Rever Application พัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับท่านเจ้าของรถ BYD ATTO 3 เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใช้หมายเลข VIN no. พร้อมทั้งระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงความเป็น เจ้าของรถท่านก็จะสามารถดูสถานะต่างๆ ของตัวรถคันที่ท่านระบุเป็นเจ้าของโดยแอปพลิเคชันทั้งสองแบ่งแยกการทำงานอย่างชัดเจน

    BYD

    BYDเริ่มที่ BYD Application จะช่วยควบคุมรถในฟังก์ชันการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและให้ ทราบถึงสถานะด้านต่างๆ ของรถ อาทิเช่น ล็อก/ปลดล็อกประตู  ควบคุมเครื่องปรับอากาศ ควบคุมการเลื่อนกระจก ค้นหารถ (แฟลช/บีบแตร แสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ และระยะทางที่สามารถขับขี่ แสดงผลการล็อกประตูและปิดกระจก และ แสดงผลแรงดันลมยาง

    ส่วน Rever Application จะอำนวยความสะดวกให้กับท่านเจ้าของรถเสมือนเลขาส่วนตัวตลอดการเดินทาง อาทิเช่น ค้นหาผู้จำหน่าย จองคิว Test drive ขอเงื่อนไขการจองรถ หาตำแหน่งสถานีชาร์จ ติดต่อประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน กรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องแจ้งเลขกรมธรรม์ ติดต่อ Roadside Assistance กรณีที่มีเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง จองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และ Carbon Offset สะสมระยะทางการใช้รถ

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts