More

    BYD จ่อส่งรุ่นใหม่ 5 รุ่นบุกตลาดแดนออสซี่ภายในสองปีข้างหน้า

    อีกไม่กี่วัน Rêver Automotive ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในไทย พร้อมเปิดตัวบริษัท รูปแบบการตลาด และรถใหม่อย่างเป็นทางการในไทย

    ฺBYD

    ส่วนตลาดอื่นๆที่ BYD ได้เข้าไปทำตลาดทั้งญี่ปุ่นประเดิมส่งสามรุ่นใหม่ทั้ง BYD Dolphin, BYD ATTO 3 EV และ BYD ATTO 4 EV หรือ BYD Seal เริ่มทำตลาดต้นปี 2023 ส่วนออสเตรเลีย BYD เตรียมแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อีกห้ารุ่นภายในสองปีประเดิมด้วย BYD ATTO 3 EV โดย EVDirect ตัวแทนจำหน่าย BYD ในออสเตรเลีย กล่าวกับเว็บไซต์รถ Drive ว่า

    BYD

    BYD

    BYD ATTO 3 EV จะส่งมอบตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมนี้นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวอีกสองรุ่นใหม่ นั่นคือ BYD Dolphin กับ BYD ATTO 4 EV หรือ BYD Seal โดยจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้และอาจส่งมอบตั้งแต่เดือนมีนาคมปีหน้า โดยรถใหม่ทั้งสามรุ่นจะเริ่มเห็นบนท้องถนนออสเตรเลียภายใน 12 เดือนนับจากเริ่มส่งมอบรุ่น ATTO 3 EV นอกจากนี้ทาง EVDirect ทำงานร่วมกับบริษัทแม่ที่เมืองจีนเพื่อวางแผนการตลาด บริการหลังการขายเพื่อให้ได้รับการตอบรับและพึงพอใจมากที่สุดต่อลูกค้าที่สนใจ

    BYD

    ส่วนอีกสองรุ่นที่เหลือนั้นจะมาในแนวรถเอสยูวีโดยอาจเอา BYD Sea Lion ที่ขายในจีนมาจำหน่ายท้าชน Tesla Model Y และอีกรุ่นคือ BYD UTE หรือ BYD Pikcup ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาก็มีแนวโน้มสูงที่จะจำหน่าย จับตาดูว่า BYD ออสเตรเลีย จะสร้างยอดขายปังแบบเดียวกับประเทศอื่นๆด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Drive

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts