More

    ลือหนัก! Chery OMODA5 2022 จ่อเปิดพวงมาลัยขวาที่แรกของโลกที่เมืองไทย

    เตรียมขายจริงที่เมืองจีนกับ Chery OMODA5 เอสยูวีล้ำยุคพร้อมชนกับ Honda HR-V ด้วยเวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้ายในช่วงปีนี้OMODA 5

    ส่วนพวงมาลัยขวาสำหรับตลาดบางประเทศจะเปิดที่ไหนล่าสุด เว็บ mus.acrofan ได้รับข้อมูลมาว่าเจ้า Chery OMODA5 พร้อมจะเปิดตัวที่แรกของโลกที่ประเทศไทยกับเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาผนวกกับทางแบรนด์ Chery เตรียมคัมแบ็กกลับมาทำตลาดเต็มตัวเท่ากับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวที่นี่ในรูปแบบพวงมาลัยขวา

    ข้อมูลคร่าวกับเจ้าเอสยูวีทรงล้ำยุคออกแบบในสไตล์ Art in Motion ให้ความโค้งมนของดีไซน์ด้านหน้าตั้งแต่กระจังหน้าทรงรังผึ้ง พร้อมไฟ DRL แบบ LED ทรงเรียว ถัดลงมาซ้ายขวาข้างกระจังหน้าจะเป็นที่ติดตั้งไฟหน้าแบบ LED matrix ทรงปีกทั้งสองข้าง หลังคารถออกแบบเฉียบขาด พร้อมไฟท้าย LED แนวยาวประดับด้วยตัวอักษร Chery และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

    Chery

    ภายในหรูเทียบชั้นกับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็น มาตรวัดดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว กับระบบจอสัมผสขนาด 12.3 นิ้ว โดยทั้งสองจออยู่ในตำแหน่งเดียวกันแบบ Dual Screen ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร TGDI Kunpeng engine เครื่องใหม่ให้กำลังมากถึง 197 แรงม้า แรงบิด 290 นิวตันเมตรขับเคลื่อนล้อหน้าจับคู่กับเกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีด

    Chery

    Chery Omoda 5 เป็นรุ่นแรกภายใต้แผนกลยุทธ์ Chery 4.0 Era พร้อมที่จะประเดิมตลาดไทยคาดเป็นช่วงภายในปีนี้ส่วนจะเป็นที่แรกของโลกกับเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาจริงหรือไม่ ทางเราจะนำเสนอในครั้งต่อไป

    ที่มา mus.acrofan

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts