More

    2022 Chery XC เอสยูวีใหม่หมดกับภาพเป็นทางการที่ตั้งใจหลุด โชว์ดักคอที่จีน พฤศจิกายน นี้

    นับเป็นค่ายรถจากแดนมังกรอีกหนึ่งค่ายที่กลับมาทำตลาดในเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับ Chery ที่ยังเป็นปริศนาว่าการกลับมาครั้งนี้จะมาในรูปแบบบริษัทแม่ลงทุนเองหรือให้ตัวแทนจำหน่ายในไทยได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการงานี้ต้องติดตามกันต่อไป

    แต่สำหรับที่จีนค่ายรถยนต์ เชอรี่ ก็พร้อมนำเสนอยนตกรรมนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถทั้งในประเทศและทั่วโลกล่าสุด Chery ส่งภาพ Official อย่างเป็นทางการแบบตั้งใจหลุดมา 3 ภาพกับภาพเงาๆเห็นดีไซน์หลังคารถที่เฉียบขาดเทียบชั้นรถยุโรปกับภาพรถทั้งคันที่เห็นไฟหน้า LED โคมเล็กรวมถึงการพรางตัวทั้งคัน พร้อมข้อความข้างรถว่า Now or Never Shine Bright Like A Diamond โดยมีความเป็นไปได้จะเตรียมที่จะเปิดตัวเอสยูวีรุ่นใหม่ที่จะปฎิวัติการออกแบบและเทคโนโลยีให้โด่งดังทั่วโลก ว่ารถจีนเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกกับ Chery XC

    ถึงหน้าตาจะปิดมิดชิดแต่ก็เพราะจะรู้ว่าค่ายนี้มีแนวทางการออกแบบเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเพื่อสู้กับเพื่อนร่วมชาติ ส่วนขุมพลังนั้นอาจได้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 และ 2.0 ลิตร งานนี้รับรองสนุกแน่ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสสองของปี 2022 นี้ แต่อาจจะโขว์ดักคอเรียกน้ำย่อยกันที่งาน Guangzhou Auto Show 2021 ระหว่างวันที่ 19-28 พฤศจิกายนนี้

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts