More

    ถ้าถอดลายพรางออกก็จะหล่อประมาณนี้กับว่าที่ 2022 Ford Everest เจนใหม่

    หลังจากทาง Ford เผยทีเซอร์อย่างเป็นทางการกับ Ford Everest อเนกประสงค์เจเนอเรชั่นใหม่ ที่สาวกรอคอยกันมานานว่าจะดีเลิศหรือไม่

    แต่ทว่าทีเซอร์อย่างเป็นทางการเผยไปตั้งแต่เมื่อวานเป็นรถพรางตัวทั้งคันทั้งสามสีได้แก่ สีเทาเมทิเออร์ เกรย์สีดำ และสีขาว ถึงจะซ่อนรูปลักษณ์อย่างไรแต่ก็พอให้เห็นได้บ้างในบางส่วนทั้งคันแบบพอสังเขป แต่ก็ไม่วายที่จะมีนักออกแบบอิสระจินตนาการดีไซน์ให้เห็นทรวดทรงโดยภาพจากทาง Drive ผ่านทางนักออกแบบที่ชื่อ Theophilus Chin รังสรรค์ให้ โดยภาพจินตนาการหรือเรนเดอร์นั้นใกล้เคียงกับคันจริงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ กระจังหน้าไฟหน้าใหม่รูปตัว C แบบ Matrix LED เส้นสายบริเวณด้านข้างของตัวรถเชื่อมต่อไปยังซุ้มล้ออย่างโดดเด่น หลังคารถมีดีไซน์ที่คล้ายกับเจนปัจจุบัน ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยเป็นขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง 265/50 R20

    โดยให้เห็นเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น แต่ภายในอาจยกออพชั่นจาก Ford Ranger เจนใหม่แต่ดีไซน์ต่างกันแน่นอน ส่วนความเป็น 7 ที่นั่งยังคงยึดมั่นจากเจนก่อนๆ ขุมพลังแน่นอนว่าจะมีทั้งดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร ทั้งเทอร์โบเดี่ยวและคู่ที่ได้รับการพัฒนากำลังให้มากกว่าและต้องลุ้นกว่าสำหรับเมืองไทยเครื่องยนต์ดีเซลใหญ่ 3.0 ลิตร V6 จะตามมาด้วยหรือไม่

    งานนี้ชมภาพจินตนาการกันไปก่อนโดย Ford Everest เจนใหม่เปิดตัวจริงในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 โดยคาดว่าจะเปิดในแบบออนไลน์รับชมพร้อมกันทั่วโลกหรือจัดอีเว้นท์โชว์ตัวคันจริงโดยไทยหรือออสเตรเลีย ใครจะเปิดตัวก่อนต้องติดตาม

     

    ที่มา Drive

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts