More

    2022 Mazda CX-50 เอสยูวีรุ่นใหม่เตรียมเผยตัวจริงแดนมะกัน 15 พฤศจิกายนนี้

    หลังจากที่ มาสด้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมที่จะมีรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่ๆในตระกูล CX-Series เพื่อขยายไลน์สินค้าที่หลากหลายขึ้นตรงกับความต้องการของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก

    ในการขยายไลน์สินค้า เอสยูวี ครั้งนี้ จะมีทั้งรุ่น Mazda CX-50  5 ที่นั่งสำหรับตลาดอเมริกา ส่วนตลาดทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จะได้พบกับ Mazda CX-60 5 ที่นั่ง , Mazda CX-70 เอสยูวีขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง, Mazda CX-80 7 ที่นั่ง และ Mazda CX-90 เอสยูวีขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง และรุ่นที่จะประเดิมนั่นคือ Mazda CX-50 นั่นเอง ล่าสุดมีทีเซอร์เป็นวีดีโอให้เห็นกันในเวลา 15 วินาที

    ถึงอาจจะเห็นนิดเดียว แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเผยโฉม และหน้าตาอาจคล้ายกับ Mazda CX-30 ตั้งแต่กระจังหน้าซิกเนเจอร์วิง ไฟหน้า Projector แบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED และไฟท้ายวงกลม LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 กับ 20 นิ้ว ท่อไอเสียขนาดใหญ่ ภายในหรูด้วยเบาะนั่งหนังแท้ Nappa พร้อมหน้าปัดดีไซน์หรูเอกลักษณ์เฉพาะและระบบความบันเทิง Mazda Connect  พร้อมพลังแรง SKYACTIV และเลือกได้ทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD

    สำหรับการเปิดตัว Mazda CX-50 จะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่อเมริกาและแคนนาดา ผลิตที่โรงงาน มาสด้า-โตโยต้า แมนูแฟคเจอริ่ง สหรัฐอเมริกา (MTMUS) ณ เมืองฮัลต์สวิลล์ รัฐอลาบาม่า ส่วนรุ่นอื่นๆนั้นพบกันหลังจากการเปิดตัวรุ่น CX-50 ตั้งแต่ปี 2022-2023

    ที่มาภาพ Mazda Canada

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts