More

    หลุดเต็มตา! Nissan Altima Facelift ปรับหล่อ เก๋งใหญ่คู่กัด Camry

    เปิดตัวที่อเมริกาและจีนมานานสำหรับ เก๋งใหญ่อย่าง Nissan Altima หรืออีกชื่อ Nissan Teana ที่อำลาชาวไทยไปหลายปี

    Nissan Nissan

    ล่าสุดที่เมืองจีนมีการนำภาพหลุดของเก๋งใหญ่ค่ายเพื่อนที่แสนดีที่ว่ากันว่าเป็นการปรับครั้งแรกในร่างเจนเนอเรชั่นที่ 6 สำหรับ Nissan Altima และ เจเนอเรชั่นที่ 4 สำหรับ Nissan Teana โดยภาพหลุดดังกล่าวจากเมืองจีนนั้นเป็นภาพที่ประกอบรถเสร็จเพื่อการส่งเข้าโชว์รูมและเปิดตัวเร็วๆนี้ ด้วยไฟท้าย LED ทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ดีไซน์ใหม่เน้นเป็นเส้นแนวนอน 2 เส้น รวมถึง ล้ออัลลอยลายใหม่แบบทูโทน ด้านข้างยังคงดีไซน์เดิม ส่วนด้านหน้าถึงยังไม่มีภาพแต่นอนว่าจะมีการปรับหน้าตาด้วยเช่นกันแต่ยังคงสไตล์ V-Motion เช่นเคย พร้อมไฟหน้า LED ใหม่ กันชนหน้าใหม่ออกแบบช่องระบายอากาศที่ดีขึ้นกว่าเดิม

    Nissan

    ภายในยังคงเดิมแต่ปรับในส่วนจอสัมผัสลอยตัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจากเดิมเป็น 8 นิ้ว แต่ยังรองรับ Apple Car Play และ Android Auto พร้อมระบบ Nissan Connect บนพื้นฐานคอนโซลหน้า gliding wing’ พร้อมพวงมาลัยมัลติฟ้งก์ชั่นทรงท้ายตัด 3 ก้าน

    ขุมพลังสำหรับตลาดจีนเข้มข้นด้วย เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร Nissan  VC-Turbo 248 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 370 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาที แล้วยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 159 แรงม้า จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ X-Tronic CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า ให้เลือก โดยNissan Altima หรือ Nissan Teana รุ่นปรับโฉมจะเปิดตัวที่จีนเร็วๆนี้

    ที่มา Carscoops

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts