More

    Nissan Kicks e-Power 2022 กวาดยอดจองอัศจรรย์ทะลุ 1 พันคัน

    นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ Nissan ตัดสินใจเปิดตัว Nissan Kicks e-Power MY2022 ใหม่ด้วยการปรับขุมพลังใหม่และราคาที่ถูกลง

    Nissan

    โดยมีราคาใหม่ตั้งแต่ 759,000-949,000 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวได้รับอานิสงส์จากการที่ Nissan เปิดสายการผลิตการประกอบการผลิตชุดแบตเตอรี่สำหรับเครื่องยนต์ e-Power ในประเทศไทยแทนการนำเข้าจากญี่ปุ่น การตั้งราคาไม่ถึงล้านประกอบกับเทคโนโลยีเจเนอเรชั่นที่2 ของ e-Power และการจัดออปชั่นที่โดนใจสาวกเพื่อนที่แสนดีล่าสุดมียอดจองตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงวันนี้มียอดจองทั้งประเทศมากกว่า 1,000 คัน ภายใน 10 วันนับจากวันเปิดตัว

    Nissan

    Nissan Kicks e-Power MY2022 ปรับหน้าตาเล็กน้อยบนร่างเดิมพร้อมการแต่งประตูท้ายใหม่ (New Rear Finisher Panel) อย่างลงตัวพร้อมกันนี้ยังมีการแนะนำ Nissan Kicks e-Power Autech แต่งพิเศษด้วยเท่ หรู ถูกใจคนรุ่นใหม่กับดีไซน์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น  พัฒนาโดย Autech Japan, Inc ออกแบบสไตล์ สปอร์ตพรีเมียม ด้วยสีหลังคาดำเงา และการออกแบบแนวเส้นหลังคาแบบทรงลอยตัว (floating roof line) เสริมให้รูปลักษณ์ภายนอกมีพลัง และความแกร่ง เติมความสปอร์ต รับกับชุดสเกิร์ตรอบคัน สีเงินเมทัลลิค ทำให้ดูโฉบเฉี่ยว กระจกมองข้างสีเงินเมทัลลิคพร้อมไฟเลี้ยว LED และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สีดำเงาขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 205/55R17 เพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง และวัสดุตกแต่งประตูท้ายใหม่ (New Rear Finisher Panel)

    Nissan

    ขุมพลังใหม่ e-POWER เจเนอเรชั่นที่ 2 พลังที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้นด้วยขุมพลังเดิมเครื่องยนต์เบนซิน HR12 DE 1.2 ลิตร e-Power เจเนอเรชั่นที่ 2 พัฒนาทั้งชุดแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้าใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นโดยให้แรงม้า ถึง 82 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 103 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที จับคู่กับชุดแบตเตอร์รี่ Lithium-ion ขนาด 2.06 kWh มีจำนวน 4 โมดูล 96 เซลล์ พ่วงเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้ารหัส EM47 AC3 Synchronous Motor ให้พลังรวมมากขึ้นเป็น 136 แรงม้าที่ 3,410-9,697 รอบ/นาที เพิ่มแรงบิดเป็น 280 นิวตันเมตรที่ 0~3,410 รอบ/นาที

    จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Single Speed Gear Reduction พร้อมโหมดการขับ Normal, S, Eco, และ EV ให้พละกำลัง และแรงบิดสูงต่อเนื่อง ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เร่งเร็ว แรงมากยิ่งขึ้น มอเตอร์ไฟฟ้าเดินเงียบ โดยได้รวมเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า (Inverter) กับมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Motor) ไว้เป็นยูนิตเดียวกัน ทำให้ส่วนของ Inverter มีขนาดเล็กลง 40% น้ำหนักลดลง 30% มาพร้อมเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ e-Pedal step ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงและช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงรอบคัน Nissan 360° Safety Shield มาพร้อม 7 สีภายนอกให้ลูกค้าเลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน Night Blue สีเทาGun Metallic สีขาว Storm White สีดำ Black Star สีแดง Radiant Red สีส้ม Monarch Orange และ สีเงิน Brilliant Silver

    Nissan

    Nissan

    และยังมีสีทูโทนที่เป็นทางเลือกใหม่ ด้วยหลังคาแบบลอยตัวสีดำ ซึ่งมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น VL และรุ่น AUTECH โดยในรุ่น VL มีสีภายนอกแบบทูโทน 4 สี ได้แก่ สีส้มโมนาร์ช สีแดง เรเดียนท์เรด สีเทากันเมทาลิค และสีขาวสตอร์มไวท์  ขณะที่รุ่น AUTECH มี 4 สีภายนอก โดยเป็นสีทูโทน ที่มาพร้อม หลังคาสีดำ 3 สีได้แก่ สีน้ำเงินไนท์บลู สีเทากันเมทาลิค สีขาวสตอร์มไวท์ และ สีโมโนโทน สีดำ แบล็คสตาร์  สนใจสามารถชมและทดลองขับได้ที่ โชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ โดยเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts