More

    VOLT CITY EV ขึ้นราคาสำหรับลูกค้าล็อตถัดไปเพิ่มจากเดิมหมื่นเดียว

    หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการและมีลูกค้า 1,000 คันแรกรับจองมหาศาลสำหรับรถไฟฟ้าคันจิ๋วขวัญใจคนเมืองกับ VOLT CITY EV

    VOLT

    ล่าสุดได้ประกาศปรับราคา VOLT CITY EV ปรับขึ้นจากเดิม 10,000 บาท ถึงราคาปรับขึ้นแต่ก็ยังคงเป็นราคาที่จับต้องได้และเป็นราคาที่สะท้อนถึงต้นทุนที่แท้จริงที่เกิดจากการอ่อนตัวของค่าเงินบาท อีกทั้งต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นจากปัญหา Supply Chain ของโลก

    สำหรับลูกค้าล็อตแรกที่จอง 1,000 คัน ทางนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าลูกค้าล็อตแรกที่ได้ทำการจองผ่านระบบการลงทะเบียนและชำระเงินจองออนไลน์ www.voltthailand.com แล้วนั้นทางบริษัทฯ ถือว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าบุกเบิกทางเราได้เตรียมความพร้อมในการแสดงความขอบคุณกับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยจะเน้นในด้านการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มนี้พร้อม PREMIUM DEAL และจับมือกับ วิริยะประกันภัย แถมกรมธรรม์ที่ดีที่สุด ด้านบริการหลังการขายเฉพาะอะไหล่ประเภท Fast Moving Parts ได้ลงทุนด้านการสำรองอะไหล่ไว้สูงถึงกว่า 30 ล้านบาทที่คลังอะไหล่บนพื้นที่ 20 ไร่ย่านรังสิต สำหรับปริมาณที่เพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าแถมเน้นย้ำดีลเลอร์ 28 แห่งทั่วประเทศ เน้นการให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ อีกทั้งจะต้องตอบคำถามในทุกคำถามของลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนส่งมอบรถจนถึงหลังส่งมอบรถ และภายในปีนี้จะเพิ่มดีลเลอร์ของเราอีก 4 จังหวัดเป็น 32 แห่ง

    VOLT CITY EV เป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลักตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ขนาดตัวถังกะทัดรัดสไตล์มินิมอล ด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง และความยาว 2,920 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. สำหรับรุ่น 3 ประตู 2 ที่นั่ง โดยเลือกใช้สีตัวถังแบบทูโทน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ฝาครอบล้อแบบ Plum Blossom สีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบมีขอบ ไฟท้าย LED แบบ Ruby Style

    VOLT

    ภายในออกแบบให้มีความกว้างขวาง โปร่งสบาย มีความสูงของตัวรถถึง 1,610 มม. ใช้โทนสีแบบทูโทน วัสดุแผงคอนโซลเป็นพลาสติกขึ้นรูปที่ดูสวยมีสไตล์ โดยในรุ่นท๊อปจะมาพร้อมจอแสดงข้อมูล Multi-Function แบบ Double Screen ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย กล้องมองขณะถอยหลัง เกียร์เป็นแบบปุ่มกดสไตล์รถ EV คอนโซลดูเรียบหรูทันสมัย ตัดขอบช่องแอร์ด้วยวัสดุสีเงินด้าน เบาะหนังใช้โทนสีแบบทูโทนเช่นกัน

    VOLT

    กระแสไฟฟ้าจะเป็นแบบ Normal Charge (AC) ใช้เวลาในการชาร์จเต็มประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถขับได้ไกล 200 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในรุ่น 5 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลัง 46 แรงม้า แรงบิด 102 นิวตันเมตร ส่วนในรุ่น 3 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลัง 40 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ฟอสเฟต ขนาด 16.5 kWh (สำหรับ 5 ประตู) และ 11.8 kWh (สำหรับ 3 ประตู) มาพร้อมกับระบบเบรก ABS EBD ถุงลมนิรภัย ระบบวัดลมยางอัตโนมัติ TPMS

    Volt

    ลูกค้ารายใหม่ที่สนใจ VOLT CITY EV สามารถจองได้ที่งาน Big Motor Sale 2022 ถึงวันที่ 28 สิงหาคม ดีลเลอร์ทั่วประเทศรวมถึงช่องทางออนไลน์ โดยมีสีแบบทูโทนให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี ได้แก่ Cream Coke, Peach Pink, Gentle Green, Wisdom White, Ruby Red และ Spark Silver และราคาใหม่ดังนี้

    – VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL 3 ประตู ราคาใหม่ 365,000 บาท

    – VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL 5 ประตู ราคาใหม่ 425,000 บาท

    สำหรับลูกค้าล็อตใหม่ที่สนใจจองจะได้รับ PREMIUM DEAL 8 รายการโดยมีรายละเอียดดังนี้ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (เฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับกรุงศรีออโต้ เท่านั้น), ฟรี รับ EXTENDED WARRANTY ของแบตเตอรี่ เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร, ฟรี ค่าบำรุงรักษา 2 ปี ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ, ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ บริการชาร์จแบตฉุกเฉินนอกสถานที่ 2 ปี, ฟรี ออปชันตัวท๊อป หน้าจอแสดงผล 7” แบบ Double Screen, ฟรี ออปชันตัวท๊อป พวงมาลัย แบบมัลติฟังค์ชัน, ฟรี ออฟชันตัวท๊อป ไฟหน้า และ ไฟท้าย เป็น LED, บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยในการชาร์จรถไฟฟ้า มูลค่า 5,000 บาท

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts