More

    Chevrolet Colorado 2023 กระบะแกร่งแดนมะกันเจนใหม่จ่อเผย 28 กรกฎาคม

    ถึงแม้ Chevrolet จะลาจากตลาดรถเมืองไทยรวมถึงตลาดประเทศอื่นๆที่ใช้พวงมาลัยขวาไปแต่แฟนๆสาวกโบว์ไททั่วโลกยังคงได้เห็นแบรนด์นี้ทำตลาดต่อไป

    Chevrolet

    ในส่วนของตลาดรถพวงมาลัยซ้าย ทั้งอเมริกาเหนือกลางและใต้ ประเทศจีนล่าสุดรถกระบะที่ชาวไทยและต่างประเทศคุ้นเคยอย่าง Chevrolet Colorado นั้น เตรียมที่จะเปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่โดยเล่นมุกโชว์ดักคอ เผยทีเซอร์ความยาว 24 วินาที  นำเสนอความแกร่งใหม่หมดทั้งคันแต่ก็ยังมีกลิ่นไอความเป็นกระบะผูกโบว์ไทสีได้อย่างลงตัว

    ตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไปจนถึงชุดไฟหน้า LED ในชุดกันชนหน้าทรงโหดตกแต่งสีดำ ผนวกกับด้านท้ายมาด้วยไฟท้าย LED แนวตั้ง แกร่งด้วยฝากระบะท้ายมีสปอยเลอร์ในตัว แปะตราตัวอักษร Chevrolet สีขาวพื้นสีดำ และกันชนท้ายสุดเท่กับสปอร์ตบาร์สีดำ ที่บ่งบอกถึงความโหดดิบไม่แพ้คู่แข่งชาติเดียวกันอย่าง Ford Ranger เจนใหม่และจะเห็นได้ว่าบอดี้รถใหญ่ขี้นรวมถึงขุมพลังนั้นหยิบยืมมาจาก GMC Sierra ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร 314 แรงม้า แรงบิด 472 นิวตันเมตร

    Chevrolet Chevrolet

    สำหรับการเปิดตัว Chevrolet Colorado เจนใหม่ จะเปิดตัวที่อเมริกาที่แรกของโลกในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ผลิตที่โรงงานเมืองเวนท์ซวิลล์ รัฐมิสซูรี

    ที่มา Carscoops

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts